content

News - Events

content

null Sao Khuê 2021: NetNam hân hạnh tài trợ dịch vụ Event Tech Rental

 

Ngày 24/4/2021 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 – Giải thưởng lâu đời và uy tín của ngành CNTT Việt Nam. Với tư cách là thành viên tích cực trong các hoạt động của VINASA nói riêng và toàn ngành nói chung, NetNam vinh hạnh đồng hành cùng Giải thưởng Sao Khuê ở cương vị nhà tài trợ đường truyền internet và giải pháp WiFi.

Sao Khuê 2021 đặt ra thông điệp: “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”. Đây là sự thay đổi quan trọng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp CNTT tiên phong đầu tư phát triển các NỀN TẢNG SỐ kết hợp cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp số nhanh chóng tạo dựng các HỆ SINH THÁI SỐ cho Việt Nam đặc biệt trong các ngành trọng điểm ưu tiên chuyển đổi số.

Lễ trao giải thưởng Sao Khuê năm 2021 (Ảnh :TTXVN)

Được tổ chức lần đầu năm 2003, 17 năm qua, 1.089 Giải thưởng, Danh hiệu Sao Khuê xuất sắc đã được vinh danh. Với nhiều hoạt động truyền thông, kết nối, Giải thưởng Sao Khuê đã trở thành bệ phóng hiệu quả cho các thương hiệu CNTT Việt Nam, qua đó luôn góp phần thúc đẩy mạnh mẽ các chủ trương chiến lược phát triển ngành CNTT thông tin nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung trong từng giai đoạn phát triển.

Là một trong những doanh nghiệp công nghệ không ngừng vận động để học hỏi và áp dụng chuyển đổi số trong quy trình làm việc cũng như phát triển sản phẩm/dịch vụ, NetNam hân hạnh được tham dự Sao Khuê 2021 cũng như đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ Dịch vụ kỹ thuật sự kiện trọn gói (Event Tech Rental). Với năng lực và kinh nghiệm tư vấn, xây dựng giải pháp, triển khai cho các sự kiện mang tầm quốc tế quy mô hàng trăm đến hàng nghìn người dùng, NetNam là nhà cung cấp dịch vụ đường truyền và giải pháp internet sự kiện số 1 tại Việt Nam.

Lê Quỳnh.

content