content

News - Events

content

null Người cách ly tại KTX ĐH Sư phạm TP.HCM sử dụng miễn phí Wifi Internet từ NetNam

Nhận được sự điều động từ UBND TP.HCM, Ban quản lý KTX Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã nhanh chóng lập kế hoạch và thu dọn gần 200 phòng với sức chứa tối đa lên đến 1.800 người ở để phục vụ công tác cách ly tập trung. Là đối tác đang cung cấp dịch vụ tại đây, NetNam đồng hành cùng nhà trường cung cấp miễn phí dịch vụ WiFi Internet kể từ ngày 4/6/2021 nhằm tạo điều kiện tốt nhất về thông tin liên lạc với bên ngoài cho người tham gia cách ly.

NetNam cử cán bộ kỹ thuật hỗ trợ BQL KTX Đại học Sư phạm HCM chuẩn bị cơ sở vật chất cho các phòng cách ly tập trung, trong đó có WiFi Internet. Ảnh: NetNam

Để công tác phục vụ người cách ly được tốt hơn, đội ngũ kỹ sư của NetNam đã dành 2 ngày rà soát, thay thế các thiết bị để đảm bảo kết nối tốt nhất trong điều kiện rất nhiều người cách ly vẫn phải làm việc trực tuyến hoặc có nhu cầu liên lạc với gia đình. Ngoài ra, NetNam cũng cử đội ngũ trực kỹ thuật online từ xa qua đường nóng 24/7 để kịp thời hỗ trợ Ban quan lý KTX cũng như những người dùng tại đây.

Trước đó, tại Hà Nội, NetNam cũng đã chuẩn bị xong để cung cấp dịch vụ WiFi Internet miễn phí cho KTX Đại học Thương Mại khi ngôi trường được yêu cầu sẵn sàng trở thành nơi cách ly với sức chứa 600 - 800 người theo sự điều động của UBND TP. Hà Nội.

Kỹ sư NetNam kiểm tra lại hệ thống mạng WiFi Internet đang cung cấp cho KTX Đại học Thương Mại - Hà Nội. Ảnh: NetNam

Các hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đối tác vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 đã, đang và sẽ được NetNam liên tục triển khai từ khi dịch bệnh bùng nổ đầu năm 2020 đến nay. Hiện nay, NetNam cũng đang triển khai nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như quyên góp ủng hộ quỹ vaccine quốc gia, quyên góp ủng hộ các địa phương chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh...

content