content

News - Events

content

null NetNam cung cấp miễn phí dịch vụ WiFi Internet cho người tham gia cách ly tập trung

 

Tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, trong 2 ngày 25 - 26/6/2021, NetNam đã liên tiếp ủng hộ 30 thiết bị ROUTER WIFI cho Hội Tin học TP.HCM (HCA) và đồng hành cùng Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM để cung cấp miễn phí dịch vụ WiFi Internet cho người tham gia cách ly tập trung.

Thời gian gần đây, số lượng ca nhiễm và các trường hợp tiếp xúc gần ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) ngày càng tăng cao, do đó nhiều khu cách ly tập trung đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu phòng chống dịch bệnh. 

Đáp ứng lời kêu gọi của Hội Tin học TP.HCM (HCA) về việc chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần trong các khu cách ly, ngày 25/6/2021, NetNam đã ủng hộ 30 thiết bị ROUTER WIFI để trang bị tại các khu cách ly tập trung nhằm đảm bảo cho người tham gia cách ly có thể truy cập internet để học tập, làm việc, cập nhật tin tức, thời sự và phục vụ hoạt động giải trí lành mạnh. Toàn bộ thiết bị ủng hộ sẽ được Văn phòng HCA chuyển đến Hội Chữ thập đỏ TP.HCM gửi tặng các bệnh viện, khu vực đã được chuyển đổi thành khu cách ly tập trung để lắp đặt, phát Wifi miễn phí cho người cách ly sử dụng.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động chung tay hỗ trợ cộng động vượt qua đại dịch, ngày 26/6/2021, NetNam tiếp tục đồng hành cùng Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM cung cấp miễn phí dịch vụ WiFi Internet cho người tham gia cách ly tại đây. Các công tác thu dọn đồ đạc và triển khai hạ tầng đã được NetNam cùng nhà trường phối hợp và hoàn thành gấp rút để bàn giao cho UBND Quận 7 đưa vào sử dụng làm khu vực cách ly gồm 2 tòa nhà 10 tầng với sức chứa tối đa lên đến hơn 2.000 người. 

NetNam phối hợp cùng ĐH Tôn Đức Thắng gấp rút thu dọn đồ đạc và triển khai hạ tầng wifi-internet

Các hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đối tác vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 đã, đang và sẽ được NetNam liên tục triển khai từ khi dịch bệnh bùng nổ đầu năm 2020 đến nay. Hiện nay, NetNam cũng đang triển khai nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như quyên góp ủng hộ quỹ vacxin quốc gia, quyên góp ủng hộ các địa phương chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh...

Đức Hòa.

content