content

News - Events

content

null Software freedom day 2019 – Chuyển đổi số trong dịch vụ của các doanh nghiệp thành viên VFOSSA

Tham gia Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở 2019, các doanh nghiệp thành viên của VFOSSA và các khách mời đã cùng nhau chia sẻ những thông tin về các sản phẩm, dịch vụ nổi bật nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ phong phú, tận dụng cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như cuộc cách mạng số để cùng hợp tác và phát triển.

Không nằm ngoài dòng chảy chuyển đổi số tại Việt Nam, tại sự kiện lần này, NetNam mang đến các Dịch vụ gia tăng trực tuyến (Digipost, VPS…), các giải pháp mạng dành riêng cho khối khách hàng Doanh nghiệp, sự kiện, tòa nhà, tổ chức chính phủ và phi chính phủ, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp thành viên. Các sản phẩm của NetNam đảm bảo một hệ thống mạng tổng thể ổn định, hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí với những yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh phần giới thiệu sản phẩm, một trong những phần không kém phần quan trọng được các doanh nghiệp thành viên & khách mời chờ mong nhất chính là phiên thảo luận về các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái dịch vụ của các doanh nghiệp thành viên VFOSSA. Phiên thảo luận đã mở ra những hướng tiếp cận mới nhằm mục đích ngày càng đưa sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp thuộc VFOSSA đến tay nhiều doanh nghiệp hơn nữa, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt trong cuộc cách mạng 4.0.

Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở 2019 không những là cơ hội để quảng bá sản phẩm, gắn kết các doanh nghiệp thành viên trọng VFOSSA mà còn tạo tiền đề giúp các doanh nghiệp cải tiến sản phẩm, mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Lê Quỳnh.

content