content

News - Events

content

null Vietnam Energy Summit 2020: NetNam cung cấp giải pháp đường truyền internet chất lượng cao và giải pháp WiFi cho hơn 1000 khách tham dự

 

Ngày 22/7/20, Diễn đàn cấp cao về phát triển Năng lượng Quốc gia năm 2020 (Vietnam Energy Summit) với chủ đề “Định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam đồng chủ trì được tổ chức đã diễn ra tại tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hà Nội. Đồng hành cùng diễn đàn, NetNam vinh dự khi được chọn là đơn vị cung cấp giải pháp đường truyền internet chất lượng cao và giải pháp WiFi cho toàn bộ sự kiện, hỗ trợ hơn 1000 khách tham dự offline và online để theo dõi trực tuyến.

 Được đánh giá là sự kiện uy tín nhất ngành năng lượng Việt Nam năm 2020, Diễn đàn cấp cao về phát triển Năng lượng Quốc gia năm 2020 được tổ chức với mục đích kịp thời triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về “Định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Các cơ quan tham gia phối hợp tổ chức bao gồm Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Cán sự Đảng Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Hiệp hội năng lượng Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 1000 khách tham dự và theo dõi trực tuyến từ các cơ quan tham mưu chiến lược của Đảng về kinh tế – xã hội, cơ quan quản lý Nhà nước, các địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức, chuyên gia trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực năng lượng.


 Là một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhất của ngành năng lượng trong năm 2020, Vietnam Energy Summit bao gồm 01 Diễn đàn Cấp cao, 04 phiên Hội thảo Chuyên đề và 01 triển lãm về các mô hình, công nghệ năng lượng hiện đại. Trong đó, các diễn giả, chuyên gia  và khách mời sẽ cùng nhau tập trung trao đổi và khai thác những vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm trong Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia Việt Nam như Chuyển dịch cơ cấu năng lượng, Phát triển hạ tầng năng lượng, Phát triển điện gió, điện mặt trời và các loại hình năng lượng mới,… nhằm triển khai Nghị quyết 55 của Bộ Chính trị.

 

 Với lợi thế về kinh nghiệm triển khai, phục vụ hàng loạt các sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế tại các khách sạn 5*&trung tâm hội nghị tại Việt Nam, NetNam vinh dự được BTC lựa chọn làm đơn vị cung cấp internet cho toàn bộ Diễn đàn. Đặc biệt, sự kiện năm nay linh hoạt tổ chức dưới cả 2 hình thức offline – online, vậy nên yêu cầu về đường truyền internet để phục vụ cho hơn 1000 khách tham dự tại chỗ và tham gia trực tuyến từ xa là rất lớn. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ sư NetNam đã phối hợp chặt chẽ cùng BTC để thiết kế giải pháp internet tổng thể, đảm bảo chất lượng tốt nhất để các hoạt động livestream, demo sản phẩm, conference trong diễn đàn diễn ra trôi chảy. Bên cạnh đó, NetNam cũng hỗ trợ onsite & standby trong suốt thời gian sự kiện nhằm giám sát & xử lý sự cố trong tối đa 15 phút.

Quỳnh Lê.

content