content

News - Events

content

null Người NetNam hào hứng tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo 2020

Sáng ngày 22/7/2020, NetNam đã phối hợp cùng TT Hiến máu nhân đạo TPHCM và BQL tòa nhà GIC tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo 2020. Đây là một trong chuỗi sự kiện thiện nguyện đã được BLĐ NetNam đưa vào kế hoạch thường niên với mong muốn thể hiện sự quan tâm của NetNam đến các vấn đề trách nhiệm xã hội.

 Sau gần 1 tháng lên kế hoạch, phối hợp với các đơn vị liên quan và liên tục vận động sự hưởng ứng của CBNV, Ngày hội hiến máu nhân đạo 2020 đã ghi nhận được 63 đơn vị máu (đạt tỷ lệ hơn 60%). Đây là kết quả của tinh thần đoàn kết của NetNam khi có rất nhiều anh/chị chưa bao giờ hiến máu, còn lo ngại về sức khỏe hay mắc phải hội chứng sợ kim nhưng sau khi được sự động viên từ đồng nghiệp, cấp trên thì lại háo hức tham gia.

Anh Huyền Nhật Nam - trưởng phòng Hành chính chia sẻ: 

“Để huy động được số lượng trên 60% CBNV tham gia quả là điều không dễ dàng, ngoài việc liên tục truyền thông về các giá trị nhân văn của hoạt động thì BTC còn phải truyền tải thông điệp về lợi ích của việc hiến máu và quan trọng nhất là giúp cho anh em có thể cảm nhận rõ nét nhất về giá trị cốt lõi của NetNam.

Bên cạnh đó, mỗi người NetNam tham gia hoạt động này đều là một nhà hảo tâm vô cùng dũng cảm nên chúng tôi cũng phải chuẩn bị cực kỳ chu đáo để chăm lo cho sức khỏe anh em cũng như gửi tặng những món quà lưu niệm thật sự ý nghĩa nhằm thể hiện sự trân trọng đến những tấm lòng vàng NetNam”

Sau thành công của Ngày hội Hiến máu nhân đạo 2020, BTC cũng đang nung nấu ý định mở rộng quy mô ngày hội và duy trì với tần suất ít nhất 1 lần/năm để có thể giúp đỡ những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống.

Đức Hòa.

content