content

News - Events

content

null NetNam chia sẻ kiến thức công nghệ tại Hội nghị VNIX-NOG 2020

 

Ngày 30/9/2020, hội nghị VNIX-NOG 2020 đã được tổ chức thành công với sự tham dự của hơn 200 kỹ sư, chuyên gia công nghệ tại Việt Nam, trong đó đại diện NetNam cũng có mặt tại sự kiện để trao đổi kinh nghiệm và kết nối với thành viên kết nối VNIX và mạng lưới Internet Việt Nam.

Hội nghị thành viên kết nối trạm trung chuyển Internet quốc gia là sự kiện được Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức hàng năm nhằm nâng cao vai trò quản lý, hợp tác và thúc đẩy phát triển cho các cán bộ kỹ thuật điều hành mạng và đẩy mạnh hơn nữa sự gắn kết giữa các thành viên kết nối VNIX.

Đại diện các kỹ sư, chuyên gia công nghệ tại Việt Nam tham gia VNIX-NOG 2020.

Được tổ chức theo mô hình NOG (Network Operators Group) quốc tế, hội nghị năm nay tập trung thảo luận về một số nội dung chính:  Internet Routing, RPKI Deployment, BGP community, SDN, Smart Requesting Routing in CND Platform, CDN and IXP.

Đồng hành cùng VNIX-NOG 2020, bên cạnh vai trò là nhà tài trợ cho hội nghị, NetNam còn tham gia trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và các công nghệ mới một cách cởi mở nhất, phục vụ cho việc phát triển hạ tầng số Internet Việt Nam trong giai đoạn tới.

 Đại diện NetNam nhận kỷ niệm chương dành cho nhà tài trợ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 VNIX-NOG đầu tiên được tổ chức từ năm 2016, không chỉ nhận được sự tham dự đông đảo của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam, các thành viên kết nối VNIX mà còn sự ủng hộ từ các tổ chức trong nước và quốc tế (Tổ chức xã hội Internet toàn cầu – ISOC, Hiệp hội các nhà điều hành khai thác mạng lưới Nhật Bản – JANOG, Trung tâm Thông tin mạng khu vực Châu Á Thái Bình Dương – APNIC, Hiệp hội Internet Việt Nam).

content