content

News - Events

content

null NetNam trở thành đối tác chiến lược của Xuân Phú Hải trong dự án Grand Mercure Hội An

 

Sáng ngày 27/4/2021, lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Grand Mercure Hội An đã diễn ra với sự tham gia của UBND tỉnh Quảng Nam, tập đoàn quản lý Accor, công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải, nhà phát triển dự án Vinahud,  công ty CP NetNam, công ty Marketing & Quản lý bán hàng Newstar Group và các đối tác. Theo đó, NetNam sẽ đồng hành cùng Xuân Phú Hải với vai trò đối tác chiến lược, hỗ trợ thiết kế hệ thống công nghệ cho dự án nghỉ dưỡng cao cấp này.

Mở đầu buổi ký kết, các khách tham dự đã có cơ hội được chiêm ngưỡng video giới thiệu Grand Mercure Hội An - tổ hợp khách sạn và bất động sản nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế do Vinahud phát triển, tập đoàn Accor vận hành & quản lý, chủ đầu tư Xuân Phú Hải. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Làng - Sông - Phố của phố cổ Hội An, dự án sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển An Bàng thơ mộng, với 118 Villas Biệt thự cùng Khách sạn 5 sao, chỉ cách TP. Đà Nẵng 24km. Đây là dự án nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp, thu hút nhiều sự quan tâm của giới bất động sản và báo chí.  

Theo thỏa thuận hợp tác, NetNam sẽ đồng hành từ các khâu tư vấn, thiết kế các hệ thống công nghệ liên quan đến việc vận hành một khách sạn, resort cao cấp ... cũng như trực tiếp tham gia triển khai và duy trì một số hạng mục quan trọng như hệ thống mạng, hệ thống quản trị dịch vụ Internet … cho dự án Grand Mercure Hội An. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ  Thế Bình - Tổng Giám đốc công ty CP NetNam chia sẻ: “Xuân Phú Hải và Tập đoàn Accor từ lâu đã là những đối tác chiến lược của NetNam, cùng chúng tôi đưa đến các dịch vụ hàng đầu trong ngành bất động sản cao cấp đến khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang cung cấp dịch vụ đến rất nhiều khách sạn 5* và khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của tập đoàn Accor như Sofitel Legend Metropole Hotel, Novotel Thái Hà, Mercure Hai Phong, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang French Village Bana Hills, Pullman Saigon Centre, Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc và nhiều khách sạn/khu nghỉ dưỡng khác trên toàn quốc.

NetNam tin tưởng với sự ủng hộ của UBND tỉnh Quảng Nam, tập đoàn quản lý Accor, công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải, nhà phát triển dự án Vinahud và các đối tác chiến lược khác, chúng ta sẽ cùng đẩy mạnh tăng trưởng, hướng về mục tiêu phát triển bền vững, đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng trong tương lai.”

Sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác, cuối chương trình, đại diện công ty Xuân Phú Hải, NetNam, cùng các đối tác đã cùng “nhấn nút” khởi động dự án, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài và toàn diện.

Lê Quỳnh.

content