content

News - Events

content

null NetNam bổ nhiệm Giám đốc các Chi nhánh, Giám đốc NOC và Trưởng - Phó Ban Công nghệ

Sáng ngày 12/05/2023, Công ty CP NetNam đã tổ chức Lễ bổ nhiệm Giám đốc các Chi nhánh, Giám đốc NOC (Trung tâm vận hành mạng) và Trưởng - Phó Ban Công nghệ, có sự tham gia của toàn bộ đội ngũ Ban lãnh đạo và quản lý các cấp tại trụ sở chính ở Hà Nội và kết nối trực tuyến đến các chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. 

Tại buổi lễ, Ban điều hành công ty quyết định bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao quan trọng cho các Chi nhánh. Theo đó, bà Nguyễn Thị Thu Phương được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh miền Bắc và ông Nguyễn Vũ An giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh miền Nam. 

Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình và Phó Tổng Giám đốc Ngô Đức Anh trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Nguyễn Thị Thu Phương (Ảnh: NetNam) 

 Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình và Phó Tổng Giám đốc Ngô Đức Anh trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Nam Nguyễn Vũ An (Ảnh: NetNam) 

Cũng trong buổi lễ, khu vực Kỹ thuật - Công nghệ (Techzone) cũng công bố tái cấu trúc theo chức năng bao gồm hai chức năng là Vận hành hạ tầng dịch vụ (Operations Manager) - Network Operation Center và Tầm nhìn công nghệ (Technology Visionary) - Technology Committee. Từ sự chuyển mình này của khối kỹ thuật - công nghệ, Ban điều hành quyết định bổ nhiệm các cán bộ quản lý bao gồm: ông Lại Văn Đỏ giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Vận hành mạng (NOC), ông Nguyễn Minh Cang giữ chức vụ Trưởng ban Công nghệ và ông Nguyễn Thanh Hải giữ chức vụ Phó ban Công nghệ. 

Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình và Phó Tổng Giám đốc Ngô Đức Anh trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm vận hành mạng (NOC) Lại Văn Đỏ  (Ảnh: NetNam) 

Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình và Phó Tổng Giám đốc Ngô Đức Anh trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng Trưởng - Phó Ban Công nghệ (Ảnh: NetNam) 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt cho các cán bộ quản lỹ lãnh đạo, bà Nguyễn Thị Thu Phương - tân Giám đốc Chi nhánh miền Bắc cho biết nhiệm vụ mới không chỉ là áp lực mà còn là động lực rất lớn cho các cán bộ lãnh đạo và quản lý mới được bổ nhiệm và các cộng sự để cùng giải quyết các thách thức trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chiến lược. 2023 là năm bản lề quan trọng đối với thành công của chu kỳ chiến lược 2023 - 2024 với nhiều mục tiêu và chỉ tiêu mang tính đột phá. Do vậy, bà Thu Phương cũng dành đôi lời để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn bộ nhân viên NetNam cùng đồng lòng với đội ngũ lãnh đạo và quản lý, hướng tới mục tiêu chung. 

Thay mặt Ban điều hành, Tổng giám đốc Vũ Thế Bình kỳ vọng: “Sự kiện bổ nhiệm hôm nay là một bước quan trọng trong tiến trình dịch chuyển lãnh đạo qua các thế hệ. Chúng tôi rất vui và tự tin vì đã hình thành Ban lãnh đạo đột phá, đến hôm nay là có 08 người, đã hiệp lực và cùng làm được rất nhiều việc trong năm 2022FY và chuẩn bị cho chu kỳ chiến lược 2023-24FY. Xin chúc mừng các anh/chị được bổ nhiệm hôm nay. Chúng tôi cũng hiểu các anh/chị sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn trước, chúng tôi cam kết tiếp tục bảo trợ, hỗ trợ và đồng hành trên con đường chuyển đổi lãnh đạo, để công ty thực sự phát triển bền vững.” 

Xin chúc mừng và chúc sức khỏe, thành công đến các lãnh đạo và quản lý được bổ nhiệm của NetNam. 

Khánh Linh

content