content

News - Events

content

null NetNam ra mắt giải pháp hội nghị trực tuyến NetMeeting cùng Liên minh CoMeet

 

Chiều 29/5, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai trương giải pháp Hội nghị trực tuyến do Liên minh CoMeet cung cấp. Theo đó, đại diện NetNam cùng các đại biểu tại sự kiện thực hiện nghi thức kết nối 7 đầu cầu tại các địa điểm trên 2 miền Nam - Bắc, sử dụng giải pháp hội nghị trực tuyến CoMeet dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Thành Hưng.

Với lợi thế hạ tầng kỹ thuật sẵn có và 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trực tuyến của 1 ISP hàng đầu Việt Nam, NetNam chính là một mắt xích quan trọng góp phần xây dựng và thiết kế ra giải pháp họp trực tuyến toàn diện, riêng tư và bảo mật. Ra mắt vào cuối tháng 4/2020, NetMeeting - giải pháp hội nghị trực tuyến được NetNam xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng phần mềm nguồn mở Jitsi, đã và đang đi vào hoạt động, kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng các công cụ làm việc online tăng mạnh trong trạng thái “bình thường mới” sau dịch Covid 19.

ại diện NetNam cùng các đại biểu tại sự kiện thực hiện nghi thức kết nối 7 đầu cầu tại các địa điểm trên 2 miền Nam - Băc

Đại diện NetNam cùng các đại biểu tại sự kiện thực hiện nghi thức kết nối 7 đầu cầu tại các địa điểm trên 2 miền Nam - Bắc, sử dụng giải pháp hội nghị trực tuyến CoMeet.

NetMeeting là giải pháp tư vấn, triển khai, tích hợp, hỗ trợ và bảo trì hệ thống họp trực tuyến (online meeting) trên hạ tầng (bao gồm tài nguyên máy chủ và kết nối Internet) của khách hàng. Giải pháp được xây dựng với nhiều tùy chọn nền tảng khác nhau hướng tới đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, bảo mật, phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư của khách hàng. NetMeeting được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho cho khối các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Các tính năng đáng chú ý của giải pháp bao gồm: tổ chức hội họp trực tuyến, không hạn chế số điểm tham gia, chia sẻ màn hình của tất cả các thành viên theo điều phối của người quản trị, trò chuyện riêng qua tính năng Chat, ghi lại nội dung cuộc họp… Đặc biệt hơn, người dùng có thể yên tâm về tính an toàn, bảo mật nhờ mã hóa dữ liệu và chế độ kiểm soát thành viên tham gia họp. Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ trên tất cả các nền tảng MS Windows, MAC OS, iOS, Android.

Liên minh CoMeet gồm 6 thành viên: CMC TS, NetNam, iWay, Cyradar, FDS, DQN.

Để thích ứng với trạng thái “bình thường mới”, Liên minh Comeet đã đưa dịch vụ ra thị trường bằng một mô hình hợp tác kinh doanh mới dựa trên thế mạnh của từng thành viên, nhờ đó mang lại  giải pháp hội nghị trực tuyến toàn diện, riêng tư, tích hợp linh hoạt cho các tổ chức, doanh nghiệp, dùng Internet trong nước, đảm bảo an toàn và bảo mật. 

Liên minh CoMeet gồm 6 thành viên: CMC TS, NetNam, iWay, Cyradar, FDS, DQN. Dưới sự bảo trợ của Bộ TT-TT với sự đồng hành của Cục Tin học hóa và Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) 

content