content

News - Events

content

null Đại hội cổ đông thường niên năm 2020 Công ty cổ phần NetNam

Sáng ngày 9/7/2020, tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 Công ty cổ phần NetNam. Thành phần tham dự Đại hội cổ đông ngoài HĐQT, BKS, các cổ đông, còn có một số khách mời đại diện cho Công đoàn, người lao động  bao gồm các quản lý cấp trung của công ty và một số NetNamese là đại diện tiêu biểu cho tinh thần sáng nghiệp/entrepreneurship.

 

Đoàn chủ tich Đại hội cổ đông thường niên Công ty CP NetNam 2020

 

Tại Đại hội, các nội dung, báo cáo tổng kết hoạt động 2019 như kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019; báo cáo tài chính tóm tắt của Công ty năm 2019; báo cáo công tác hoạch định và thực thi chiến lược công ty và kế hoạch kinh doanh 2020… đã được các thành viên HĐQT và Ban điều hành Công ty trình bày. Bên cạnh những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vào quý 4 năm tài chính 2019, cũng như sự chuyển dịch của thị trường, NetNam đã hoàn thành kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, năm 2019 là năm đầu tiên trong suốt 10 năm cổ phần hóa, tỷ lệ tăng trưởng đạt ở mức thấp. Công ty tiếp tục theo đuổi các giá trị cốt lõi đã tuyên bố: đảm bảo sự hài hòa về lợi ích của cổ đông, người lao động và khách hàng/đối tác; duy trì và phát huy hình ảnh nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu; chọn chiến lược cạnh tranh đặt khách hàng làm trọng tâm (Client-Focus), với sự khác biệt thể hiện ở khoảng cách công nghệ, cải tiến quy trình, và văn hoá dịch vụ.

 

ông Vũ Thế Bình - Tổng GĐ NetNam - Thành viên HĐQT đang trình bày nội dung, báo cáo tổng kết hoạt động 2019

 

Cũng trong Đại hội, BĐH Công ty đã hoạch định các mục tiêu chiến lược trung hạn giai đoạn 2020 – 2022. Các mục tiêu then chốt như sau: Thoát thế độc canh về thị trường và dịch vụ; xây dựng công ty dịch vụ cỡ vừa, hoạt động chuyên nghiệp, có tính quốc tế; xây dựng đội ngũ lãnh đạo, quản lý kế cận đảm bảo phát triển bền vững.

Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch HĐQT, ông Trần Bá Thái, phiên thảo luận tại đại hội năm nay có phần thú vị và sôi nổi hơn mọi năm. Những phát biểu chia sẻ và ý kiến đóng góp đa dạng, góc nhìn  khác biệt và chân thành đến từ nhóm khách mời thể hiện sự quan tâm và nhiệt huyết của NLĐ tới sự phát triển của Công ty. Các phát biểu ngắn gọn và tập trung vào đúng những nội dung trọng tâm cần trao đổi, phù hợp với nội dung chương trình nghị sự của đại hội đã được thông qua. 

 

anh Nguyễn Xuân Quang, một trong những NetNamese tiêu biểu cho Tinh Thần Sáng Nghiệp/Entrepreneurship đang phát biểu ý kiến.

 

Kết thúc đại hội, bà Đinh Phương Hà – Đại diện Ban thư ký lên đọc Kết quả biểu quyết và Biên bản họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Với tỷ lệ 100% cổ đông tham dự đại hội đã nhất trí thông qua các văn bản, tờ trình, đại hội kết thúc lúc 13h20 cùng ngày.  

 

 

Đại hội cổ đông thường niên năm 2020 Công ty Cổ phần NetNam đã thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn các Quý vị đại biểu, quý cổ đông đã tới tham dự Đại hội.

Quỳnh Lê.

content