content

News - Events

content

null Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP NetNam và Công ty CP Tập đoàn R&H (R&H Group)

Sáng ngày 17/08/2020, lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Công ty CP NetNam và Công ty CP Tập đoàn R&H đã diễn ra tại trụ sở R&H Group. Theo đó, NetNam sẽ đồng hành cùng R&H với vai trò đối tác chiến lược, hỗ trợ thiết kế hệ thống công nghệ cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn này. 

 

Ông Vũ Thế Bình, TGĐ NetNam và Ông Trương Quang Minh, TGĐ R&H Group ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận, NetNam sẽ đồng hành cùng R&H từ các khâu tư vấn, thiết kế các hệ thống công nghệ liên quan đến việc vận hành một khách sạn, resort cao cấp ... để việc đầu tư của R&H Group được tối ưu, hiệu quả, theo định hướng và tiêu chuẩn của các tập đoàn quản lý vận hành khách sạn, resort hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, NetNam cũng đảm nhận việc trực tiếp tham gia triển khai và duy trì một số hạng mục quan trọng như hệ thống mạng, hệ thống quản trị dịch vụ Internet …

 

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trương Thanh Minh, Tổng Giám đốc R&H Group chia sẻ: “R&H là một thương hiệu mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, tuy nhiên, các dự án và nhân sự của tập đoàn đã có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư, quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Được sự tư vấn của các tập đoàn quản lý quốc tế, R&H biết đến NetNam là đơn vị cung cấp các giải pháp mạng toàn diện, cao cấp và là lựa chọn hàng đầu cho khối Hospitality tại Việt Nam. R&H tin tưởng với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lâu năm trong ngách thị trường cao cấp, NetNam sẽ giúp các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của R&H thành công.”

Đáp lại sự tin tưởng của R&H, ông Vũ Thế Bình, Tổng Giám đốc NetNam cho biết với năng lực cung cấp dịch vụ và giải pháp mạng độc đáo, chuyên sâu cho khối khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn Việt Nam, NetNam sẽ nỗ lực tư vấn, thiết kế các giải pháp phù hợp, tiệm cận quốc tế nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu địa phương của từng đối tác. Việc ký kết thỏa thuận này cũng đánh dấu một bước quan trọng trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa hai doanh nghiệp, tiếp nối chuỗi niềm tin và lựa chọn của khách hàng và đối tác đối với NetNam trong hơn 25 năm qua. 

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Một số thông tin về R&H Group và NetNam:

R&H Group là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, phát triển các dự án bất động sản chuyên nghiệp với lĩnh vực trọng tâm gồm: phát triển nhà ở, căn hộ chung cư cao cấp; các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn và đô thị du lịch tại Việt Nam. Với lợi thế sở hữu các quỹ đất đẹp bậc nhất tại các địa phương giàu tiềm năng phát triển, cùng kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác với các đối tác lớn, R&H Group quyết tâm và tập trung nguồn lực để phát triển các dự án của mình thành những sản phẩm đầu tư hấp dẫn; chốn an cư cao cấp dành cho giới tinh hoa hay những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại các thành phố du lịch tại Việt Nam.

 

NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống. Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp lớn và các tổ chức chính phủ.

Lê Quỳnh.

content