content

News - Events

content

null Trao giải trực tuyến Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021

 

Thông qua nền tảng dịch vụ Công nghệ sự kiện do NetNam cung cấp, Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021 và Lễ trao giải đã diễn ra thành công vào ngày 13/11 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến (hybrid event): từ điểm cầu chính tại Hà Nội kết nối với các điểm cầu đội thi online và livestream - phát sóng trực tiếp trên fanpage sự kiện, thu hút hàng trăm lượt quan tâm, theo dõi.

Nối tiếp thành công của những năm trước, vòng Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021 được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp tổ chức cùng Cục CNTT – Bộ GD&ĐT, Cục An toàn thông tin  - Bộ TT&TT đã diễn ra vào ngày 13/11 theo hình thức trực tuyến. Dưới sự giám sát của Ban tổ chức và Ban giám khảo qua hệ thống camera kết nối vào nền tảng hội nghị truyền hình, các đội đã thi thực hành về an toàn thông tin chủ yếu theo hình thức Tấn công và phòng thủ trực tiếp (King Of The Hill - Attack & Defense) trong vòng 8 tiếng từ 8h và kết thúc lúc 16h ngày 13/11.

Các đội thi online tại vòng Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021

Lễ trao giải cuộc thi đã được tổ chức vào chiều cùng ngày tại Hà Nội và phát sóng trực tiếp trên fanpage cuộc thi, thu hút hàng trăm lượt theo dõi. Dù cuộc thi năm nay chỉ diễn ra online nhưng lại là năm có nhiều nước ASEAN tham gia nhất, với 7 quốc gia có đội thi cùng sinh viên Việt Nam. Có thể thấy, Cuộc thi đã ngày càng lan tỏa, được sự hưởng ứng của đông đảo của sinh viên các trường đại học khối kỹ thuật tại Việt Nam và các nước ASEAN. Khép lại cuộc thi đã ghi nhận 11 đội có điểm, số điểm cao nhất mà một đội đạt được là 7.300 điểm.

Lễ trao giải Cuộc thi được phát trực tiếp từ điểm cầu chính tại Hà Nội, kết nối với các đội thi online.

Đây cũng là năm đầu tiên cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021 được tổ chức theo hình thức online hoàn toàn. Do vậy, khi được giao phó đảm nhiệm các hạng mục công nghệ cho toàn bộ sự kiện bao gồm Dịch vụ truy cập Event Internet, Hệ thống hội nghị trực tuyến kết nối các đội thi từ xa, Livestream Lễ trao giải, Âm thanh - Hình ảnh… NetNam đã đồng hành sát sao cùng BTC ngay từ những vòng thi đầu tiên để nắm được nhu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn, thiết kế giải pháp Công nghệ sự kiện - Event Tech Services một cách tối ưu, sát với nhu cầu khách hàng nhất.

Với đặc điểm linh hoạt đáp ứng đa dạng các loại hình sự kiện từ trực tuyến đến trực tiếp, Event Tech Services với hàng loạt công nghệ như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event... đã được NetNam ứng dụng và đóng gói, dễ dàng đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tổ chức và khách tham dự sự kiện.

Tìm hiểu thêm về Giải pháp: https://www.congnghesukien.vn

content