content

News - Events

content

null NetNam cung cấp nền tảng công nghệ cho Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày ATTT Việt Nam 2021

Ngày 25/11, Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày ATTT Việt Nam 2021 (Vietnam Cyber Security Day 2021) chủ đề “ATTT trong chuyển đổi số – Thách thức và giải pháp” được Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA) phối hợp cùng Cục ATTT, Bộ TT&TT tổ chức. Đây là lần thứ 14 sự kiện được tổ chức và là lần đầu tiên diễn ra trực tuyến, với điểm cầu chính tại Hà Nội. Trong đó, việc triển khai và vận hành toàn bộ các hạng mục công nghệ sự kiện như Hệ thống hội nghị trực tuyến, Livestreaming, Thiết kế hiển thị, Âm thanh – Hình ảnh, kênh truyền Internet… do NetNam đảm trách đã góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện trực tuyến này.

Tham dự Hội thảo tại điểm cầu chính có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT; Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; Thiếu tướng Tống Viết Trung, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh 86, Bộ Quốc phòng cùng lãnh đạo các cơ quan Cục ATTT (Bộ TT&TT), Cục CNTT (Bộ GDĐT)… Về phía VNISA có ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, nguyên thứ trưởng Bộ TT&TT cùng các lãnh đạo VNISA.

Toàn cảnh điểm cầu chính của Ngày ATTT Việt Nam 2021 tại Hà Nội

Tại các điểm cầu online có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng…

Hội thảo – Triển lãm còn có sự tham dự của nhiều đại biểu ở các đơn vị chuyên trách ATTT/CNTT của các Bộ, ngành, Sở TT&TT các địa phương; Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước, hội, hiệp hội, trường đại học, các ngân hàng, tổ chức tài chính, các doanh nghiệp an toàn, an ninh mạng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại điểm cầu chính

Tại Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày ATTT Việt Nam năm nay, NetNam đảm nhiệm vai trò thiết kế giải pháp, triển khai và vận hành toàn bộ các hạng mục công nghệ sự kiện. Dù Ngày ATTT Việt Nam được tổ chức thường niên trong suốt 14 năm qua, nhưng đây lại là năm đầu tiên sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến, với điểm cầu chính tại Hà Nội, kết nối với các đại diện đến từ các Bộ, Ban, Ngành và những người làm trong lĩnh vực ATTT. Do đặc thù của sự kiện trực tuyến thường phức tạp và khó kiểm soát hơn sự kiện tại chỗ, nên bên cạnh việc chỉ đơn thuần cung cấp các công cụ, dịch vụ kỹ thuật, NetNam còn đồng hành sát sao cùng BTC để nắm được các thông tin, linh hoạt xử lý và ứng biến khi có các vấn đề phát sinh.

Hình ảnh Ngày ATTT trên nền tảng hội nghị truyền hình 

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều hội thảo và triển lãm trực tuyến (online) với quy mô lớn, đội ngũ Event Tech Services của NetNam đã phối hợp với BTC triển khai và vận hành Triển lãm quốc tế Ngày ATTT Việt Nam với các hạng mục: Hệ thống hội nghị trực tuyến, Livestreaming, Triển lãm ảo, Thiết kế, Âm thanh – Hình ảnh, Internet,… Kết quả, sự kiện diễn ra rất thành công, thu hút hơn 2000 khách tham dự qua nền tảng hội nghị trực tuyến, gần 4000 người theo dõi trực tiếp qua Livestreaming, hơn 3.000 lượt truy cập gian hàng trực tuyến vào ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm tương tác với BTC… 

Gian hàng trực tuyến do NetNam xây dựng thu hút hơn 3.000 lượt truy cập  vào ngày diễn ra sự kiện (Link: https://exhibition.securityday.vn

Kết thúc sự kiện, đại diện VNISA khá hài lòng và khẳng định hoàn toàn yên tâm về chuyên môn, chất lượng dịch vụ Công nghệ sự kiện – Event Tech Services của NetNam. Những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng là động lực không nhỏ để đội ngũ NetNam tiếp tục cố gắng, cải thiện dịch vụ tốt hơn sau mỗi sự kiện. 

 

Lê Quỳnh.
content