content

News - Events

content

null Vietnam Security Summit 2022: NetNam vẫn là nhà cung cấp đường truyền Internet uy tín

Ngày 23/6/2022, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng Việt Nam 2022 - Vietnam Security Summit 2022 do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) chỉ đạo nội dung và bên đối tác truyền thống của NetNam - Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công. Đồng hành cùng diễn đàn, NetNam tiếp tục là nhà cung cấp giải pháp đường truyền internet chất lượng cao và giải pháp WiFi cho toàn bộ sự kiện, hỗ trợ hơn 1000 khách tham dự trực tiếp tại sự kiện. 

 

Được đánh giá là Hội thảo và Triển lãm hàng đầu về an toàn không gian mạng tại Việt Nam, sự kiện Vietnam Security Summit 2022 bao gồm một Phiên toàn thể, 3 Hội thảo chuyên đề và Triển lãm quốc tế. Sự kiện là cầu nối cho các nhà hoạch định chính sách, những chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp giải pháp cùng thảo luận, trao đổi về những xu hướng mới trong lĩnh vực an toàn thông tin, đồng thời đề xuất những chiến lược nâng cao năng lực phòng ngừa và ứng phó với các sự cố trong môi trường rủi ro hiện nay. Sự kiện chào đón 600 lãnh đạo cấp cao phụ trách về an toàn không gian mạng và CNTT đến từ khối Chính phủ, Tài chính – Ngân hàng, Năng lượng, Sản xuất, Viễn thông… mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và tạo điều kiện cho sự hợp tác trong tương lai. Ngoài ra cũng không thể không kể đến hơn 50 công ty công nghệ hàng đầu khu vực tới trưng bày và trình diễn các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất về Định danh và xác thực số, Bảo mật ứng dụng; Bảo mật dữ liệu; Quản lý mối đe dọa; Bảo mật đám mây,…

Toàn cảnh Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng Việt Nam 2022 - Vietnam Security Summit 2022 (Ảnh: IEC Group

Với lợi thế về kinh nghiệm triển khai, phục vụ hàng loạt các sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế tại các khách sạn 5* và trung tâm hội nghị tại Việt Nam, NetNam luôn là đối tác tin cậy cung cấp internet wifi cho các sự kiện cấp cao, chuyên nghiệp như này. Đặc biệt, sự kiện năm nay đánh dấu sự trở lại của Vietnam Security Summit theo hình thức trực tiếp toàn bộ sau 2 năm gián đoạn do Covid nên thu hút được số lượng đại biểu và khách mời tham gia đông đảo, đặc biệt có sự góp mặt và phát biểu tham luận của những lãnh đạo Nhà nước như Ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Nguyễn Thành Phúc - Cục trưởng Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Nguyễn Ngọc Cương - Phó cục trưởng, Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công An,... 

 Ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng Việt Nam 2022 - Vietnam Security Summit 2022 (Ảnh: IEC Group) 

Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ sư NetNam đã phối hợp chặt chẽ cùng BTC để thiết kế giải pháp internet tổng thể, đảm bảo chất lượng tốt nhất để các hoạt động livestream, demo sản phẩm, video conference của các gian hàng trong suốt hội thảo và triển lãm diễn ra trôi chảy. Bên cạnh đó, NetNam cũng hỗ trợ onsite & standby trong suốt thời gian sự kiện nhằm giám sát và xử lý sự cố ngay lập tức, đảm bảo đường truyền mạng thông suốt trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện. 

Trang đăng nhập internet wifi của sự kiện do NetNam cung cấp (Ảnh: NetNam) 

Đồng thời, Booth tư vấn của NetNam tại sự kiện cũng giới thiệu đến toàn bộ quan khách một dịch vụ rất tiềm năng trong ngành An toàn không gian mạng là DỊCH VỤ GIÁM SÁT AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG - MANAGED SECURITY SERVICES. Dịch vụ do NetNam cung cấp đảm bảo khả năng giám sát, phát hiện sớm các mối nguy hại, từ đó xây dựng các phương án phản ứng nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại tới hệ thống công nghệ thông tin, giúp khách hàng giảm đi gánh nặng về chi phí và con người.

Gian hàng giới thiệu dịch vụ của NetNam tại Vietnam Security Summit 2022 (Ảnh: NetNam) 

 ***********************

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Giám sát an toàn thông tin mạng - Managed Security Services và dịch vụ đường truyền Internet chất lượng cao của NetNam, vui lòng liên hệ 1900 1586. 

Hồng Nhung. 

content