content

News - Events

content

null Đáp ứng nhiều yêu cầu chuyên biệt, NetNam Event Tech Services đồng hành cùng Ngày Trí tuệ nhân tạo 2022

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn sau nhiều lần hợp tác cùng tập đoàn Vingroup, đội ngũ kỹ sư vận hành giải pháp Công nghệ sự kiện - Event Tech Services của NetNam tự tin đáp ứng các yêu cầu chuyên biệt về chất lượng dịch vụ, chất lượng thiết bị công nghệ, quy trình chăm sóc khách hàng, bảo mật thông tin,... từ phía đối tác, đem đến trải nghiệm sự kiện “mượt” tại Ngày Trí tuệ nhân tạo 2022 (AI Day 2022). 

Sáng 26/8/2022, tại trường Đại học VinUni - TP Hà Nội, Ngày Trí tuệ nhân tạo 2022 - AI Day 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã được khai mạc theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra trong hai ngày 26 và 27/82022, sự kiện do Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo VinAI tổ chức thường niên với sự đồng hành của Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia. 

TS Nguyễn Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc sự kiện (Ảnh: báo Quân đội nhân dân)

AI Day 2022 là một trong những sự kiện uy tín nhất trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam, có tầm ảnh hưởng quốc tế, thu hút sự tham gia của cộng đồng công nghệ và chuyên gia AI hàng đầu thế giới, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam. Đây là điểm hẹn dành cho tất cả các chuyên gia hàng đầu trên thế giới cùng gặp gỡ, trao đổi và truyền cảm hứng cho cộng đồng trí tuệ nhân tạo, nơi những thành tựu mới nhất được công bố và những vấn đề nóng nhất của ngành được cùng thảo luận. Ngày Trí tuệ nhân tạo 2022 tập trung vào 3 chủ đề chính mang tính bao trùm và có tầm ảnh hưởng đến toàn ngành, bao gồm: AI và Bình đẳng toàn cầu, AI và Phát triển bền vững, AI và Đảm bảo an toàn.

Khách mời và khán giả theo dõi các phiên thảo luận. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sự kiện diễn ra trong hai ngày với nhiều nội dung chương trình như: Phần diễn thuyết của các nhà lãnh đạo; phiên thảo luận cùng chuyên gia đi sâu vào từng chủ đề; các cuộc trò chuyện trực tuyến với khách mời; cùng chuỗi workshop/bài giảng chuyên môn xuyên suốt sự kiện. Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng, sản phẩm công nghệ AI tại gian hàng của VinAI và các nhà tài trợ.

Ngày Trí tuệ Nhân tạo - AI Day 2022 thu hút sự tham dự của các diễn giả hàng đầu thế giới và đông đảo giới công nghệ Việt Nam (Ảnh: báo Công thương)

"Sau hai năm diễn ra trực tuyến, AI Day 2022 đã trở lại với hình thức phối kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Chúng tôi vô cùng hào hứng được đón tiếp những bậc thầy trong lĩnh vực công nghệ AI toàn cầu. Đây cũng là dịp để những tài năng sáng giá nhất của cộng đồng AI Việt Nam gặp gỡ, trao đổi với các đồng nghiệp trên thế giới," Giáo sư Tiến sĩ Bùi Hải Hưng, Tổng Giám đốc VinAI chia sẻ.

Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Hải Hưng - Tổng giám đốc VinAI tặng hoa các diễn giả và đối tác đồng hành AI Day 2022. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp mạng và phối hợp tổ chức các sự kiện tầm cỡ, có quy mô quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều 2019, chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama 2016, APEC Đà Nẵng 2017… cùng lợi thế đã nhiều lần làm việc cùng tập đoàn Vingroup, các kỹ sư của NetNam đã chủ động lên phương án kênh truyền Internet riêng, lắp đặt các thiết bị phát Wifi chuyên dụng để đảm bảo tốc độ băng thông tối ưu chỉ trong thời gian ngắn. Internet của NetNam phủ sóng toàn bộ hội trường, các khu vực photo Booth, khu vực Backdrop check in,... duy trì kết nối nhanh, ổn định, bảo mật cho hàng ngàn quan khách tham dự sự kiện trực tiếp cũng như các điểm cầu trực tuyến trên toàn thế giới. Mặt khác, cán bộ kỹ thuật được bố trí trực 24/24 tại trung tâm mạng luôn sẵn sàng các phương án dự phòng về hạ tầng, thiết bị nhằm đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định, không để dịch vụ bị gián đoạn. 

Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu chuyên biệt của đối tác về chất lượng dịch vụ sự kiện mà NetNam cung cấp - hệ thống video conference, internet event,... nhân sự kỹ thuật sự kiện đã chủ động dự trù các kịch bản khác nhau và tư vấn hình ảnh, âm thanh cho BTC nhằm hỗ trợ tối đa các yêu cầu từ phía đối tác và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh. 

*************

Event Tech Services là giải pháp công nghệ trọn gói cho sự kiện, được “may đo” để phục vụ các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đơn vị truyền thông, trung tâm hội nghị - triển lãm… Event Tech Services giúp tư vấn giải pháp, triển khai, tích hợp, và hỗ trợ các hạng mục công nghệ trọn gói cho sự kiện như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event, Triển lãm ảo, Ứng dụng quản lý sự kiện,… 

Tìm hiểu thêm về Giải pháp: https://www.congnghesukien.vn hoặc liên hệ 1900 1586 để được tư vấn chi tiết.

Hồng Nhung. 

content