content

News - Events

content

null NetNam tuổi 26 - năm bản lề của Chiến lược và Văn hóa doanh nghiệp

 

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập NetNam đã diễn ra tại trụ sở, các chi nhánh và văn phòng đại diện toàn quốc trong tháng 11 và 12.2020, trong đó, lễ kỷ niệm diễn ra tại Sapa, Lào Cai và Hồ Tràm, Vũng Tàu đem lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên cho toàn bộ người tham dự. 

 

Nối tiếp chủ đề Sống lại tinh thần khởi nghiệp, NetNam tuổi 26 là bước khởi động chuỗi sự kiện thực thi chiến lược trung hạn của công ty. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là buổi Coaching với chủ đề “Chiến lược & Văn hóa doanh nghiệp thực thi” được chính các thành viên của Ban điều hành gồm Chủ tịch HĐQT Trần Bá Thái và Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình trình bày.

 

TGĐ NetNam, anh Vũ Thế Bình, chia sẻ với người NetNam 

về các định hướng chiến lược trung hạn giai đoạn 2020 - 2022

 

Thông qua buổi Coaching, toàn bộ cán bộ nhân viên NetNam hiểu và tin tưởng vào định hướng, chiến lược của công ty cũng như nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của chính mình trong tiến trình hoạch định, thực thi chiến lược. Bên cạnh đó, người NetNam còn được truyền cảm hứng về các nguyên tắc làm việc hiệu quả cũng như “bỏ túi” rất nhiều kiến thức bổ ích cho chính bản thân. 

 

Chủ tịch Trần Bá Thái tại buổi coaching 

“Chiến lược & Văn hóa doanh nghiệp thực thi” tại Hồ Tràm, Vũng Tàu.


 

Người NetNam hào hứng phát biểu ý kiến tại sự kiện.

 

Đêm Gala dinner mừng sinh nhật lần thứ 26 của NetNam và tiệc giáng sinh, chào mừng năm mới 2021 ghi lại nhiều khoảnh khắc gắn kết. Chương trình được diễn ra ở 2 miền, nhưng mỗi địa điểm đều có những hoạt động thú vị và hấp dẫn nhằm khuấy động tinh thần đoàn kết của người NetNam, cũng như các các trò chơi khiến người tham gia “cười lăn cười bò”, thả lỏng và lên dây cót tinh thần sau buổi Coaching. 

 

Ban lãnh đạo NetNam cùng cắt bánh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26. 

 

Lễ kỷ niệm tuổi 26 tại Sapa, Lào Cai. 

 

Ngoài lễ kỷ niệm, người NetNam cũng tham gia nhiều hoạt động khác như các hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung, các giải thể thao nội bộ bao gồm bóng đá, chạy, cầu lông … 

 

Các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập NetNam.

content