content

News - Events

content

null Công ty, người lao động và công đoàn NetNam đồng loạt tiếp sức đẩy lùi COVID-19

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, cùng tinh thần sẵn sàng sẻ chia của toàn thể CBNV, tổng cộng trong thời gian qua NetNam đã đóng góp 567.000.000 đồng vào các quỹ phòng, chống COVID-19 trên toàn quốc như Quỹ “Vaccine cho công nhân” do báo Lao động phát động, Quỹ của Ủy ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh và đóng góp thông qua Công đoàn Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. 

Ngay từ khi dịch COVID-19 xuất hiện ở Việt Nam, NetNam đã nhanh chóng xây dựng những phương án và kế hoạch để tự thích ứng với hoàn cảnh cũng như hỗ trợ khách hàng, đối tác. Song song với đó, công ty còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để chia sẻ với cộng đồng, nhất là những đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh. Một số có thể kể đến như: Ủng hộ máy tính xách tay cho sinh viên ĐH Bách Khoa có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ Wifi - Internet cho khu cách ly tại KTX ĐH Thương Mại và CĐ Sư Phạm TP.Hồ Chí Minh, … Gần đây nhất là ủng hộ 567 triệu đồng thông qua các Quỹ phòng, chống dịch trên toàn quốc. 

NetNam đóng góp cho chương trình “Vaccine cho công nhân”

Xem thêm bài viết tại báo Lao Động: https://bit.ly/2UmNFvR

Số tiền trên được chia làm 3 phần, trong đó, 270tr được chuyển tới chương trình “Vaccine cho công nhân”, hỗ trợ người lao động nghèo trên toàn quốc có cơ hội được tiêm vaccine phòng COVID-19 sớm nhất, từ đó giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh. Chương trình được phát động bởi báo Lao Động - tờ báo uy tín với hoạt động của Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng suốt 25 năm qua. 

Ủng hộ 270 triệu tiếp theo để hỗ trợ à con nghèo vùng dịch miền Nam

270 triệu tiếp theo được đóng góp bởi toàn bộ CBNV của công ty để ủng hộ bà con nghèo vùng dịch miền Nam. Đại diện cho tấm lòng hảo tâm của các anh chị em trong công ty, NetNam đã gửi số tiền này tới Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh để kịp thời mua nhu yếu phẩm, hàng hóa, trang thiết bị…gửi tới bà con trong giai đoạn dịch bệnh bùng nổ tại thành phố. 

Phần còn lại 27 triệu đồng được chuyển đến Quỹ phòng. chống Covid trung ương thông qua Công đoàn Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. 

Bà Nguyễn Thu Phương – Giám đốc quan hệ đối tác NetNam cho biết: “27 năm tồn tại và phát triển, NetNam luôn theo đuổi giá trị cốt lõi hài hòa lợi ích giữa khách hàng, đối tác, công ty và người lao động cũng như cống hiến cho xã hội nhiều nhất trong khả năng. Hiểu được tầm quan trọng của vaccine trong việc phòng, chống dịch bệnh, công ty và người lao động sẵn sàng hưởng ứng và đồng lòng chia sẻ”.

Lê Quỳnh

content