content

News - Events

content

null NetNam đồng hành và phát triển sự nghiệp cùng sinh viên CNTT

Vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức “Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp và thực tập hè cho sinh viên K60” với sự tham gia của đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin - điện tử viễn thông cùng hàng trăm sinh viên. Tham dự buổi tọa đàm với tư cách một nhà tuyển dụng lâu năm và uy tín trong ngành, đại diện của công ty NetNam - anh Nguyễn Minh Đức - Trường phòng Tư vấn Dịch vụ và Giải pháp đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị về định hướng phát triển nghề nghiệp, các cơ hội công việc cũng như môi trường làm việc tại NetNam dành cho các tân cử nhân công nghệ thông tin tương lai.

Đại diện Công ty NetNam tại sự kiện (Ảnh: NetNam)

Tại buổi Tọa đàm, bằng kinh nghiệm 10 năm trong ngành, đồng thời với tư cách là một nhân sự đã gắn bó với NetNam từ khi tốt nghiệp đại học, anh Đức đã có những chia sẻ mang tính "trong nghề" của một nhà quản lý về bức tranh từ toàn cảnh đến chi tiết về thị trường việc làm, xu hướng và yêu cầu tuyển dụng hiện nay của ngành CNTT và các cơ hội công việc tại NetNam.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm (Ảnh: NetNam) 

Trưởng thành từ cái nôi Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, NetNam tự hào là đơn vị tiên phong du nhập Internet vào Việt Nam từ năm 1994, đồng thời là một trong bốn đơn vị cung cấp dịch vụ Internet (ISP) đầu tiên tại Việt Nam. Sau gần 30 hoạt động, chúng tôi đã trở thành đối tác Tier 1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ. 

NetNam cung cấp dịch vụ tại sự kiện Apec (Ảnh: NetNam) 

Là doanh nghiệp lâu đời trong ngành, NetNam tạo dựng được uy tín với các đối tác, khách hàng không chỉ từ chất lượng dịch vụ mà còn từ chính người NetNam - những nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành CNTT - ĐTVT tại các môi trường đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Tại NetNam, chúng tôi luôn giữ vững tinh thần làm việc với 10 “chữ vàng”: Ý chí - Khát vọng - Trung thành - Hợp tác - Thích nghi. 

Tập thể CBCNV Công ty NetNam (Ảnh: NetNam) 

Trên chặng đường đổi mới và phát triển, NetNam không ngừng trẻ hóa nguồn nhân lực với mục tiêu đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi của các xu hướng công nghệ, mong muốn trở thành mảnh đất tiềm năng trên bước đường sự nghiệp của thế hệ trẻ. NetNam luôn sẵn sàng dành những mức đãi ngộ cao và hấp dẫn cho các sinh viên, tài năng trẻ, sẵn sàng hướng dẫn, huấn luyện các bạn, trao cơ hội “thực chiến” tại các dự án công nghệ thông tin của công ty.

Cơ hội nghề nghiệp tại NetNam (Ảnh: NetNam) 

***********************************

Chúng tôi liên tục tuyển thực tập sinh và kỹ sư CNTT cho các vị trí Kỹ sư triển khai giải pháp mạng; Kỹ sư quản trị & vận hành mạng; Kỹ sư quản trị & vận hành hệ thống; Kỹ sư bảo mật & an ninh mạng; Kỹ sư phát triển giải pháp dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tuyendung@netnam.vn hoặc 024 3756 2351.

Hồng Nhung. 

content