content

News - Events

content

null Dịch vụ vận chuyển số Digipost nhận giải thưởng Best Solution Award 2021

 

Vượt qua hàng trăm giải pháp công nghệ thông tin - điện tử viễn thông tham gia tranh tài, NetNam Digipost – cánh tay đắc lực dành cho các marketers, ngân hàng, doanh nghiệp,... gửi thông tin marketing, chăm sóc khách hàng, hóa đơn điện tử,... đã nhận được giải thưởng Best Solution Awards 2021 của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM. 

Đây là năm thứ 7 sự kiện chính thống về thương mại điện tử được tổ chức tại Việt Nam. Cùng với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong ngành công nghệ thông tin - điện tử viễn thông - bán lẻ và vận chuyển tài sản, VOBF 2022 là điểm đến uy tín trong năm 2022 của mọi marketers, chủ doanh nghiệp đang có dự định phục hồi và tăng trưởng “thần tốc” trên nền tảng số.

Đại diện của NetNam nhận giải thưởng Best Solution Award 2021 (Ảnh: NetNam) 

Đặc biệt, Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2022) có sự diễn ra của LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG BEST SOLUTION AWARDS 2021 - VINH DANH CÁC GIẢI PHÁP TIÊU BIỂU VỀ TIẾP THỊ & CÔNG NGHỆ SỐ. Best Solution Awards 2021 (BSA 2021) được xem như “sân đấu tài năng” của các giải pháp tiếp thị số, thương mại điện tử xuất sắc. Trải qua 5 tháng tham gia cuộc thi từ vòng đăng ký, vòng sơ khảo chuẩn bị các hồ sơ tài liệu và ấn phẩm giới thiệu giải pháp, cuối cùng là vòng chung khảo xét duyệt của hội đồng chuyên môn, dịch vụ “Vận chuyển số” Digipost của NetNam đã vượt qua hàng trăm giải pháp trong ngành để lọt vào danh sách những giải pháp tiêu biểu nhất về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam, trong năm 2021 và được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Best Solution Award 2021. 

Đại diện của NetNam nhận giải thưởng Best Solution Award 2021 (Ảnh: NetNam) 

DIGIPOST là dịch vụ “vận chuyển số” được kiến tạo bởi Công ty Cổ phần NetNam - Đơn vị tiên phong với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống tại Việt Nam. DIGIPOST được thiết kế giúp những người làm marketing, nhà phát triển ứng dụng, doanh nghiệp gửi thông tin marketing, thông báo, hóa đơn… thông qua thư điện tử. Dịch vụ đảm bảo độ tin cậy, bảo mật với chi phí hợp lý, giúp người dùng giải các bài toán khó trong việc gửi email từ một (hoặc một số) địa chỉ đến nhiều địa chỉ trong thời gian ngắn với số lượng lớn.

*************

Với lợi thế cạnh tranh về tỷ lệ thư gửi thành công vào hộp thư đến (Inbox), cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, Digipost hiện là lựa chọn hàng đầu dành cho các các doanh nghiệp, tổ chức… đang cần một hệ thống email marketing của riêng mình, vừa đảm bảo về các chỉ số hiệu quả của chiến dịch, vừa cam kết bảo mật dữ liệu người dùng và nội dung. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 1586. 

Hồng Nhung. 

content