content

News - Events

content

null CEO NetNam tiếp tục giữ vị trí Tổng thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam nhiệm kỳ III (2020 - 2025)

 

 Chiều 15/12/2020, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) đã tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ III (Nhiệm kỳ 2020 - 2025) tại Hà Nội. Đại hội đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ III gồm 36 Uỷ viên, trong đó, ông Vũ Hoàng Liên được tín nhiệm tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch. Ông Vũ Thế Bình, CEO NetNam, nhiệm kỳ thứ hai giữ vai trò Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VIA.

 Tại Đại hội, các Phó chủ tịch nhiệm kỳ II là ông Vũ Thế Bình, ông Nguyễn Viết Thế đã thay mặt VIA báo cáo kết quả hoạt động, báo cáo hoạt động Ban chấp hành nhiệm II cũng như phương hướng hoạt động nhiệm III (2020 - 2025). Đại hội cũng chứng kiến lễ đón nhận bằng khen của Bộ Thông tin Truyền thông cho các thành tích xuất sắc mà Hiệp hội Internet Việt Nam đã nỗ lực thời gian qua.

Ông Hoàng Minh Cường (ngoài cùng bên phải), Cục trưởng Cục Viễn thông, đại diện Bộ TT-TT trao bằng khen cho VIA và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

 Để có được những thành tích trong nhiệm kỳ II (2016 - 2020), Hiệp hội ghi nhận sự đóng góp nhiệt thành của các thành viên là các doanh nghiệp ICT, viễn thông, truyền thông ... trên khắp cả nước. Tại Đại hội, ông Vũ Hoàng Liên đã thay mặt VIA trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có đóng góp vào sự phát triển của Hiệp hội nhiệm kỳ II.

Đại diện NetNam cùng các doanh nghiệp ICT nhận bằng khen của Hiệp hội Internet Việt Nam.

 Phát biểu tại Đại hội, TS. Mai Liêm Trực, Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn Thông tin chúc mừng những thành tích của Hiệp hội và mong Hiệp hội cần phải có những đóng góp tích cực hơn nữa trong việc tham vấn và phản biện chính sách cho Chính phủ. Hiệp hội Internet cũng cần mở rộng thành phần hơn nữa, ví dụ như khối ngân hàng, tài chính ... vì ứng dụng internet và CNTT là việc sống còn đối với các doanh nghiệp này.

 

Các thành viên Ban chấp hành nhiệm kỳ III.

 Hiệp hội Internet Việt Nam đã có bề dày hoạt động 23 năm với nhiều hoạt động và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ, viễn thông Việt Nam. VIA được biết đến với các sứ mệnh là đơn vị tham gia tư vấn, phản biện chính sách; phát triển các hội viên, mở rộng cộng đồng nghề nghiệp; hoạt động truyền thông, quảng bá và nâng cao ý thức cộng đồng người dùng Internet Việt Nam; hoạt động hợp tác quốc tế và trong nước; tổ chức các sự kiện thường niên ngành ICT như Internet Day, OpenInfra Days, Security Bootcamp... và các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao giá trị và vị thế của ngành CNTT Việt Nam.

Trang Cao.

content