content

News - Events

content

null NETNAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 2023FY CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Tại NetNam, sức khỏe là tài sản quý báu nhất của mỗi cá nhân. Do đó, việc ưu tiên chăm sóc sức khỏe của nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu.

CBNV NetNam tham gia chương trình Khám tổng quát định kỳ 23FY (Ảnh: NetNam)

Vì “có sức khỏe là có tất cả” nên Công ty CP NetNam luôn mong muốn chương trình khám sức khỏe định kỳ có thể giúp cán bộ nhân viên được chăm sóc toàn diện, phát hiện và phòng ngừa những bệnh thường gặp.

Vừa qua, chuỗi hoạt động Khám sức khỏe định kỳ 23FY do NetNam phối hợp với Bệnh viện đa khoa Medlatec và nhà cung cấp Vabiotech tiến hành lấy mẫu xét nghiệm - tiêm phòng Cúm và khám tổng quát cho toàn bộ NetNamese Hà Nội đã chính thức diễn ra.

NetNamese đăng ký tiêm phòng Cúm mùa (Ảnh: NetNam)

Vào sáng ngày 13 tháng 9, đội ngũ nhân sự NetNam tại Hà Nội đã hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm và tiêm phòng cúm mùa. Sau đó, một buổi kiểm tra sức khỏe tổng thể đã diễn ra vào sáng ngày 16 tháng 9 tại bệnh viện đa khoa Medlatec với 9 danh mục khám sức khỏe đa dạng.

Hoạt động lấy mẫu xét nghiệm được triển khai nhanh chóng, hiệu quả ngay tại trụ sở công ty (Ảnh: NetNam)

Trong những năm vừa qua, NetNam không chỉ chú trọng xây dựng môi trường làm việc mà còn quan tâm đến sức khỏe của cán bộ nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của chuỗi Khám sức khỏe định kỳ 2023FY tại NetNam:

Thảo Linh.

content