content

News - Events

content

null NetSecure – Dịch vụ giám sát ATTT của NetNam nổi bật tại Security World Conference 2021

 

 Ngày 25/3/2021, NetNam hân hạnh đồng hành cùng IDG Group với tư cách nhà cung cấp dịch vụ Event Internet, phủ sóng wifi cho hơn 1000 khách tham dự tại 2 sự kiện World Mobile Broadband & ICT Summit 2021 và Security World Conference 2021, diễn ra tại Hà Nội.

Công cuộc chuyển đổi số đã có những chuyển biến rõ rệt với cổng dịch vụ công Quốc gia, thanh toán không dùng tiền mặt, dịch vụ ngân hàng số số và mạng 5G được dự kiến sẽ thúc đẩy nền kinh tế số. Song hành với đó, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhu cầu và nhiệm vụ chuyển đổi số của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Vì lý do đó, 2 sự kiện về 5G và ATTT mạng đã được IDG Group tổ chức cùng một ngày, giúp khách tham dự có điều kiện theo dõi, cập nhật các thông tin, kiến thức từ các doanh nghiệp, cơ quan hàng đầu Việt Nam về hai lĩnh vực này. Trong đó:

HỘI THẢO VÀ TRIỂN LÃM WORLD MOBILE BROADBAND & ICT 2021 có chủ đề “Phát Triển 5g & Hạ Tầng Băng Thông Rộng Góp Phần Thúc Đẩy Quá Trình Chuyển Đổi Số Tại Việt Nam” và HỘI THẢO QUỐC GIA VỀ AN NINH BẢO MẬT 2021 thảo luận về “Thách thức và giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trong giai đoạn chuyển đổi số cấp tốc hậu covid-19”.

Thông qua sự kiện lần này, NetNam cũng giới thiệu tới hơn 1000 khách tham dự dịch vụ NETSECURE - DỊCH VỤ GIÁM SÁT AN TOÀN THÔNG TIN do NetNam phát triển. Đây là dịch vụ giám sát toàn diện và liên tục 24x7x365 tất cả các vấn đề an toàn, bảo mật thông tin trên hệ thống CNTT của Khách hàng, từ đó phát hiện và cảnh báo sớm các sự cố gây mất ATTT, giúp Khách hàng đưa ra các biện pháp phản ứng nhanh trước các mối nguy hại và giảm thiếu tối đa ảnh hưởng tới hệ thống.

 

Một số tính năng nổi bật của NetSecure:

 

❖ Theo dõi, thu thập, phân tích, phát hiện các rủi ro, các mối đe dọa ATTT tới hệ thống mạng, dịch vụ của Khách hàng

Giám sát kiểm soát truy cập (Access Controls Monitoring): giám sát xác thực định danh, cảnh báo truy cập bất thường 

Giám sát kiểm soát vùng mạng và thiết bị mạng (Network Monitoring): kiểm soát các kết nối vào/ra, các thiết bị, hoạt động sử dụng tài nguyên, sự tuân thủ và các thành phần khác, từ đó phát hiện và cảnh báo các hành vi bất thường có thể gây hại cho hệ thống

Giám sát kiểm soát thiết bị đầu cuối (Endpoint Monitoring): kiểm soát hiện trạng, các hoạt động trên thiết bị, phát hiện khi có hành vi bất thường hoặc dấu hiệu của mã độc

Giám sát kiểm soát hệ thống máy chủ ứng dụng (Application Server Monitoring): thống kê và kiểm soát các luồng dữ liệu vào/ra,tấn công vào máy chủ

Giám sát mã độc của hệ thống (Malware Monitoring): thống kê, giám sát hoạt động của mã độc và đưa ra phương án xử lý, loại bỏ mã độc ra khỏi hệ thống. 

❖ Cung cấp báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm, hoặc theo sự cố

❖ Phân tích và phối hợp ứng phó sự cố ATTT, đưa ra các khuyến nghị xử lý, khắc phục nhanh chóng sự cố.

Lê Quỳnh.

content