content

News - Events

content

null VOBF 2021 sẻ chia cơ hội kinh doanh online cho doanh nghiệp

Với chủ đề “Chuyển đổi từ hôm nay”, Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 (VOBF 2021) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã được tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội và 22/4 tại Tp.Hồ Chí Minh. Tại diễn đàn, các chuyên gia, diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm về cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0...

Theo Chủ tịch VECOM Nguyễn Thanh Hưng, VOBF 2021 là cơ hội để các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trao đổi về tiềm năng thị trường, những xu hướng giải pháp và công nghệ nổi bật, những chính sách và quy định pháp luật mới ban hành hoặc sắp sửa đổi, những thuận lợi và khó khăn trong việc phối hợp, liên kết kinh doanh giữa doanh nghiệp. 

Đặc biệt, với chủ đề “Chuyển đổi từ hôm nay”, VOBF 2021 xoay quanh việc đưa ra các giải pháp cụ thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sau giai đoạn khủng hoảng lớn và ứng dụng chuyển đổi số một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, trong Diễn đàn tại Hà Nội đã công bố Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (TMĐT) 2021. Chỉ số này được xây dựng trên cơ sở khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước, và là thông tin tin cậy đánh giá sự phát triển TMĐT tại các địa phương. Nổi bật là suốt trong giai đoạn từ 2016 đến nay, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh liên tục chiếm trên 70% quy mô TMĐT của cả nước. Do đó, Báo cáo năm nay đã đề xuất một số giải pháp nhằm thu hẹp chênh lệch lớn về thương mại điện tử giữa các địa phương.

Tại sự kiện ở cả 2 địa điểm, NetNam đã tham gia tích cực với vai trò là NTT Internet cung cấp dịch vụ Wifi internet cho toàn bộ sự kiện. Bên cạnh đó, tại triển lãm, NetNam cũng giới thiệu đến hơn 1000 khách mời tham dự về dịch vụ NetNam Digipost.

NetNam Digipost là dịch vụ “vận chuyển số” được thiết kế giúp những người làm marketing, nhà phát triển ứng dụng, doanh nghiệp gửi thông tin marketing, thông báo, hóa đơn… thông qua thư điện tử. Đây là dịch vụ tin cậy, bảo mật với chi phí hợp lý để giúp người dùng giải các bài toán khó trong việc gửi email từ một (hoặc một số) địa chỉ đến nhiều địa chỉ trong thời gian ngắn với số lượng lớn.

content