content

News - Events

content

null “Học viện Instagram” lựa chọn netMeeting là nền tảng kết nối Top 5 doanh nghiệp xuất sắc

Nhằm hỗ trợ và trang bị những kiến thức về kinh doanh trên Instagram cho các bạn trẻ Việt Nam khởi nghiệp, kinh doanh trên nền tảng số, vừa qua, Tập đoàn Facebook phối hợp cùng Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) đã ra mắt chương trình đào tạo trực tuyến “Học viện Instagram” (Instagram Academy).

Chương trình bao gồm bốn buổi đào tạo trực tuyến, thời lượng 60 phút/buổi, diễn ra vào lúc 9 giờ sáng thứ 7 hàng tuần, từ ngày 28/8 đến 18/9. Các học viên phù hợp với tiêu chí của chương trình sẽ được kết nối trực tuyến vào nhóm “Học viện Instagram” trên Facebook để trực tiếp trao đổi, phản hồi, hỏi đáp và tranh tài trong suốt quá trình học.

Thông qua nền tảng netMeeting, 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất bao gồm GreenieMZ, Bad Mood Stationery, GMO-Z.com Runsystem, Lim Oen Studio, Soya Room Official được chọn từ cuộc thi cuối khóa đã có những chia sẻ kinh nghiệm số hóa doanh nghiệp thành công với Instagram và những bài học quý giá thu hoạch sau khóa học, đồng thời nhận được sự tư vấn từ Ban cố vấn gồm các chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp tại Việt Nam là ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam, ông Trần Lương Sơn - Người sáng lập Planet Impact Capital, ông Nguyễn Huy Minh - Giám khảo TechFest, Giảng viên Maya Võ - Người sáng lập Mayashare.com . Các điểm cầu của Ban cố vấn và người tham gia đã được được kết nối trong một phòng họp trực tuyến, đồng thời phát trực tiếp trên  trang web chính thức của chương trình tại địa chỉ https://igacademy.via.org.vn/ để chia sẻ kiến thức rộng rãi hơn đến với cộng đồng.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Minh Đức - Service Manager của hệ thống netMeeting, đây là mô hình dịch vụ tổ chức sự kiện trực tuyến đã được NetNam phát triển gần đây để thích ứng với việc các sự kiện offline liên tục bị trì hoãn, thậm chí đóng băng hoàn toàn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hàng loạt công nghệ dành cho sự kiện như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event... đã được NetNam ứng dụng và đóng gói để đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tổ chức và khách tham dự sự kiện.

 Trước đó, netMeeting đã triển khai cho nhiều cơ quan, tổ chức như Mạng nghiên cứu và đào tạo quốc gia (VinaREN), Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC), Cục bưu điện TW (CPT), một số Bộ, Ban, ngành, UBND các tỉnh, thành phố…. Đến nay, giải pháp đã hoàn thiện và tiệm cận các sản phẩm thương mại đang có trên thị trường về chất lượng, công nghệ.

Tìm hiểu thêm về giải pháp hội nghị trực tuyến tại đây: https://www.netmeeting.com.vn/

content