content

News - Events

content

null Vai trò kết nối của Internet đối với Sự kiện trực tuyến: Vietnam Security Summit 2021

Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng - Vietnam Security Summit 2021 chủ đề “Bảo đảm an toàn không gian mạng trong kỷ nguyên số: Thách thức và lời giải” đã diễn ra trong 2 ngày 27, 28/10/2021 vừa qua. Liên tiếp đồng hành và cung cấp dịch vụ Event Internet cho Vietnam Security Summit qua nhiều mùa, đối với NetNam, sự kiện năm nay có lẽ đặc biệt hơn bình thường bởi hình thức tổ chức chưa từng có tiền lệ: Hybrid Event - Kết hợp trực tiếp lẫn trực tuyến. 

Vietnam Security Summit là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất về an toàn không gian mạng tại Việt Nam, do do Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT và IEC Group phối hợp tổ chức. Sự kiện bao gồm 1 phiên Báo cáo Toàn thể và 03 phiên Hội thảo chuyên để lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả hàng đầu Việt Nam và từ nhiều đầu cầu trên khắp thế giới. VSS cũng cung cấp những kiến thức chuyên sâu, cập nhật những thông tin mới nhất về bảo vệ cơ sở hạ tầng thông tin trọng yếu, bảo mật đám mây và các giải pháp bảo mật hiệu quả, tối ưu chi phí khác.

 

Sự kiện năm nay được tổ chức theo hình thức BÁN TRỰC TUYẾN, với một điểm cầu chính là nơi diễn ra sự kiện tại khách sạn JW Marriott Ha Noi, kết nối với các điểm cầu còn lại trên khắp cả nước là các chuyên gia đầu ngành về an toàn thông tin. 

Với hình thức mới này, gần 1000 khách tham dự vừa có thể theo dõi trực tiếp các diễn biến sự kiện từ xa, vừa có thể khám phá các công nghệ bảo mật tiên tiến thông qua các tài liệu, video và hình ảnh về đơn vị cung cấp giải pháp được trưng bày tại triển lãm ảo; đồng thời kết nối với đại diện các đơn vị công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế thông qua tin nhắn, email hay video call. 

 

Được BTC tin tưởng giao phó nhiệm vụ kết nối Internet cao cấp cho sự kiện qua nhiều năm, đối với NetNam, sự kiện 2021 có lẽ đặc biệt hơn bình thường bởi yêu cầu đảm bảo chất lượng cho sự kiện trực tuyến sẽ khắt khe hơn rất nhiều. Bên cạnh việc triển khai Internet - Wifi cho BTC tại điểm cầu chính, cần thiết kế các kênh truyền riêng, ổn định, tốc độ cao, tối ưu hướng để kết nối các điểm cầu từ xa, đảm bảo chất lượng sự kiện trực tuyến diễn ra ổn định, hạn chế tối thiểu các sự cố gián đoạn, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của gần 1000 khách tham dự online.

Event Internet cũng là một trong nhiều hạng mục công nghệ mà Event Tech Services - Giải pháp công nghệ trọn gói cho sự kiện trực tuyến mà NetNam đã xây dựng và phát triển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Giải pháp được “may đo” để phục vụ các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đơn vị truyền thông, trung tâm hội nghị - triển lãm… Event Tech Services giúp tư vấn giải pháp, triển khai, tích hợp, và hỗ trợ các hạng mục công nghệ trọn gói cho sự kiện như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event, Triển lãm ảo, Ứng dụng quản lý sự kiện,…

Tìm hiểu thêm về Giải pháp: https://www.congnghesukien.vn

Lê Quỳnh.

content