content

News - Events

content

null NetNam đảm nhiệm vận hành hạng mục công nghệ tại Hội thảo quốc tế ICECH 2021

Ngày 05 và 06/11/2020, Hội thảo quốc tế lần thứ 9 với chủ đề “Chuyển đổi kinh doanh và Kinh tế tuần hoàn” (Business Transformation and Circular Economy – 9th ICECH 2021) đã chính thức diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Mục đích của hội thảo là tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, các nhà quản lý trong nước và quốc tế có cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và tăng cường công bố những công trình nghiên cứu khoa học, cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế tuần hoàn và các yêu cầu chuyển đổi trong các hoạt động kinh doanh.

Hội thảo đã thu hút được trên 140 bài nghiên cứu của rất nhiều các nhà nghiên cứu, học giả đến từ trường đại học và viện nghiên cứu trong cả nước, cũng như từ các quốc gia khác trên thế giới như New Zealand, Vương quốc Anh, Úc, Đức, Indonessia, Malaysia, Đan Mạch, Pháp, Bỉ…

Đại diện kỹ thuật NetNam tại hội thảo quốc tế ICEH 2021.

Hân hạnh đồng hành cùng ICEH 2021, NetNam đảm nhiệm mảng công nghệ cho sự kiện, bao gồm vận hành hệ thống hội nghị trực tuyến và triển khai event internet. Đây cũng là hai hạng mục quan trọng nhất trong sự kiện online hoặc hybrid, giúp kết nối các điểm cầu trong vào ngoài nước, đảm bảo chương trình hội thảo được diễn ra suôn sẻ, không gián đoạn. Bên cạnh đó, việc triển khai các kênh truyền riêng, ổn định, tốc độ cao, tối ưu hướng quốc tế và hạn chế tối đa các ảnh hưởng từ sự cố đứt cáp quang biển là ưu tiên trong dịch vụ Event Internet lần này. 

Kết thúc sự kiện, BTC hội thảo quốc tế ICEH 2021 đã có những lời khen tới đội ngũ kỹ thuật NetNam bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp, khẳng định hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chuyên môn của NetNam. 

Lê Quỳnh.

content