content

News - Events

content

null NetNam 10 năm đồng hành cùng Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam

Đồng hành cùng Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2022), NetNam là nhà tài trợ Đồng – phủ sóng Wifi và đường truyền Internet tốc độ cao cho toàn bộ sự kiện tại cả 2 địa điểm sự kiện là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2022) là sự kiện quy mô toàn quốc, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước. Với chủ đề “Thương mại điện tử thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch”, VOBF 2022 đã được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 10/5 tại Tp. Hồ Chí Minh và 12/5 tại Hà Nội. 

Đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: VOBF) 

Tại diễn đàn, các chuyên gia, diễn giả đến từ Cơ quan Nhà nước, Hiệp hội, doanh nghiệp thương mại điện tử, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho TMĐT đã chia sẻ kinh nghiệm về các chủ đề nóng tác động trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp như cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0... Quan trọng nhất là những nội dung thảo luận đã điều chỉnh để thêm các chủ đề hấp dẫn giúp doanh nghiệp có những chiến lược phù hợp để khắc phục hậu quả sau đại dịch COVID 19 vừa qua.

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Ảnh: VOBF)

Tại cả 2 địa điểm diễn ra sự kiện, NetNam đều là Nhà tài trợ Đồng - đơn vị cung cấp Internet và dịch vụ Wifi chất lượng cao cho toàn bộ sự kiện với nhiệm vụ đảm bảo đường truyền ổn định, “mượt” cho gần 1600 đại biểu tham dự trực tiếp tại 2 điểm cầu và hơn 10.000 lượt xem online được phát trực tiếp trên Fanpage. Bằng cách sử dụng giải pháp Truy nhập Internet cao cấp - Premium DIA, đội ngũ kỹ thuật của NetNam đã giải quyết nhanh gọn “bài toán” trên, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng đường truyền trong toàn chuỗi sự kiện. 

Các nhà tài trợ cho sự kiện chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: NetNam)

Đồng thời, Booth tư vấn của NetNam tại sự kiện, cũng thu hút đông đảo khách hàng đến giao lưu và tìm hiểu thêm nhiều loại hình dịch vụ mới trong ngành công nghệ thông tin như NetNam Digipost và Event Tech Services (ETS).

Gian hàng giới thiệu dịch vụ của NetNam tại VOBF 2022 (Ảnh: NetNam) 

*************

Truy nhập Internet cao cấp - Premium DIA là dịch vụ truy cập Internet với tốc độ cao, đối xứng theo tỉ lệ 1:1 qua kênh truyền riêng bằng cáp đồng hoặc cáp quang, được kết nối từ NetNam đến địa điểm của khách hàng và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về tốc độ truy cập. DIA ++ là thương hiệu dịch vụ truyền thống, uy tín của NetNam - đơn vị đã khẳng định được vị thế số 1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truy nhập internet chất lượng cao cho khách hàng từ năm 1994. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 1586.

Hồng Nhung. 

content