content

News - Events

content

null Netnam Internet tạo ấn dấu trong Hội thảo và triển lãm quốc tế an toàn thông tin khu vực phía Nam năm 2022

 

Trong chuỗi sự kiện về an toàn thông tin khu vực phía Nam, NetNam đã ghi dấu nhiều ấn tượng tích cực với các quan khách tham dự, BTC và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) khi đảm nhiệm vai trò nhà tài trợ hạ tầng mạng internet - wifi. 

Sáng ngày 26/8/2022, Hội thảo và triển lãm quốc tế an toàn thông tin khu vực phía Nam năm 2022 được Chi hội VNISA phía Nam tổ chức. Hội thảo năm nay đã chọn “Bảo vệ tài nguyên số và chiến lược an toàn, an ninh mạng trước thách thức toàn cầu mới” là chủ đề cho toàn chuỗi sự kiện diễn ra sau buổi Hội thảo chính. Đây là sự kiện quan trọng của giới khoa học công nghệ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) và An toàn thông tin (ATTT) cũng như sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai các ứng dụng chuyển đổi số, các cơ quan quản lý Nhà nước ở Trung ương và trên địa bàn các tỉnh thành phía Nam.

Các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Hội thảo và triển lãm quốc tế an toàn thông tin khu vực phía Nam 2022 (Ảnh: NetNam) 

Hội thảo và triển lãm là dịp để các nhà lãnh đạo chia sẻ tầm nhìn, định hướng mục tiêu nhiệm vụ và giao lưu cùng các doanh nghiệp, cộng đồng CNTT và ATTT, là nơi để các chuyên gia, các nhà khoa học, các đơn vị ứng dụng và cung cấp sản phẩm dịch vụ CNTT và ATTT trong và ngoài nước, chia sẻ kinh nghiệm, tri thức về lĩnh vực an ninh, an toàn thông tin, là nơi giới thiệu những thành tựu về công nghệ mới nhằm đáp ứng các đòi hỏi của xu thế phát triển công nghệ, phục vụ công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra sâu rộng trong các cơ quan, doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

Toàn cảnh Hội thảo và triển lãm quốc tế an toàn thông tin khu vực phía Nam 2022 (Ảnh: NetNam) 

Ông Ngô Vi Đồng - Phó Chủ tịch VNISA, Chi hội phía Nam chia sẻ Hội thảo cùng chuỗi các sự kiện ATTT 2022 được tổ chức trong bối cảnh, khi mà Công nghệ, trong đó có Công nghệ thông tin (CNTT), là con tàu đưa con người tới những tầm cao mới. Với hơn 20 chuyên gia uy tín đến từ các cơ quan quản lý nhà nước và các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, VNISA phía Nam và các chuyên gia đã chia sẻ bức tranh tổng thể ATTT của khu vực phía Nam và tình hình ATTT chung của Việt Nam và thế giới, nêu lên những cảnh báo, phòng ngừa và các khuyến nghị thiết thực với các cơ quan, doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra song song với những thách thức toàn cầu mới.

Các chuyên đề thảo luận trong Hội thảo và triển lãm quốc tế an toàn thông tin khu vực phía Nam 2022 (Ảnh: NetNam) 

Đến với sự kiện, đội ngũ kỹ sư mạng của NetNam đã phối hợp chặt chẽ cùng BTC để thiết kế giải pháp internet tổng thể, đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp các hoạt động livestream, demo sản phẩm, video conference của các gian hàng tham dự hội thảo và triển lãm diễn ra trôi chảy. Đồng thời, yêu cầu mạng ổn định xuyên suốt, băng thông lớn đáp ứng cho hàng trăm người theo dõi, truy cập cùng lúc tham dự sự kiện trực tuyến trên các kênh facebook và youtube của VNISA cũng được đội ngũ kỹ sư NetNam giải quyết ổn thỏa. 

Internet - wifi của NetNam đồng hành cùng Hội thảo (Ảnh: NetNam) 

Bên cạnh đó, NetNam cũng hỗ trợ onsite & standby trong suốt thời gian sự kiện nhằm giám sát và xử lý sự cố ngay lập tức, đảm bảo đường truyền mạng thông suốt trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện. 

*********************

Hội thảo diễn ra từ 07:30 – 17:00, thứ 6, ngày 26/08/2022 tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 Hồ Chí Minh. Bên cạnh hoạt động chính của Hội thảo, còn có chuỗi các hoạt động quan trọng khác như: Giải “Golf VNISA 2022” (21/8); Tọa đàm lãnh đạo về ATTT (25/8); Diễn tập thực chiến ATTT nhằm nâng cao nhận thức về ATTT (07-09/9); chung kết cuộc thi “Sinh viên với ATTT Asean 2022” (8/11).

Hồng Nhung. 

content