content

News - Events

content

null Event Tech Services mang đến trải nghiệm hybrid event chất lượng tại Hội nghị VNIX-NOG 2022

 

Sau nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng VNIX-NOG - diễn đàn kết nối Internet quốc gia thường niên của VNNIC, năm nay NetNam tiếp tục là nhà đơn vị tài trợ đường truyền Internet IPv6 được BTC tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, giải pháp Event Tech Services (Công nghệ sự kiện) lần đầu triển khai tại diễn đàn đã mang đến trải nghiệm chất lượng cho một hybrid event yêu cầu kết nối cùng lúc nhiều điểm cầu trực tuyến trên thế giới với điểm cầu chính Quy Nhơn.

VNIX-NOG là Hội nghị thành viên kết nối Trạm trung chuyển Internet quốc gia-VNIX được VNNIC sáng kiến, tổ chức thường niên từ năm 2016 theo mô hình NOG quốc tế (Network Operators Group), nhằm tăng cường chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong quá trình kết nối VNIX, đưa ra các dịch vụ mới trên nền VNIX cho các thành viên, thúc đẩy kết nối peering Internet trong nước, các công nghệ mới về mạng Internet. Năm nay, VNIX-NOG 2022 được tổ chức thành chuỗi sự kiện từ ngày 29 - 30/9/2022, bao gồm Workshop về An toàn định tuyến và Hội nghị chính VNIX-NOG 2022. Hội nghị tập trung chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong quá trình kết nối VNIX, đưa ra các dịch vụ mới trên nền VNIX cho các thành viên, thúc đẩy kết nối peering Internet trong nước, các công nghệ mới về mạng Internet.


Hội nghị VNIX-NOG 2022 diễn ra vào 6-7/10/2022 (Ảnh: VNNIC)  

Ngoài ra, hội nghị cũng thảo luận về các xu hướng phát triển kỹ thuật, giải pháp công nghệ mới để xây dựng Internet thế hệ mới an toàn, phát triển bền vững trong thời kỳ chuyển đổi số. Các tham luận được quan tâm đặc biệt và thu hút sự chú ý của hàng trăm quan khách tại VNIX-NOG 2022 như: Trạm trung chuyển lưu lượng Internet quốc gia (VNIX); Internet thế hệ mới với mạng IPv6+; Giải pháp tối ưu chất lượng dịch vụ Internet quốc tế; An toàn định tuyến; Giám sát hạ tầng CNTT…. 

Quan khách tham dự sự kiện (Ảnh: NetNam) 

Hội nghị VNIX-NOG 2022 là lần thứ 6 NetNam hợp tác làm việc với VNNIC trong vai trò nhà tài trợ đảm nhiệm toàn bộ hạng mục đường truyền - công nghệ cho sự kiện. Điều đó khẳng định sự tin tưởng của đối tác dành cho dịch vụ lõi của công ty - giải pháp Internet chất lượng cao. Các kỹ sư NetNam đã chủ động khảo sát địa điểm, triển khai hạ tầng mạng nhanh chóng; thiết kế các kênh truyền riêng nhằm ổn định tốc độ và chất lượng internet cao cho toàn chuỗi sự kiện; bên cạnh đó cũng trực tiếp lắp đặt, vận hành hệ thống video conference, internet event,... đảm bảo chất lượng tối ưu cho tất cả các phiên hội thảo trực tuyến/trực tiếp hay livestream trên kênh youtube, facebook của chương trình.

Các kỹ sư vận hành dịch vụ Event Tech Service chụp ảnh cùng BTC tại sự kiện (Ảnh: NetNam)

Trên hết, tinh thần văn hóa dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm của đội ngũ NetNam luôn được duy trì, góp phần quan trọng giúp công ty nhận được tin tưởng và kỳ vọng từ BTC và quan khách, hứa hẹn về sự phát triển của các dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng hơn trong tương lai. 

*************

Event Tech Services là giải pháp công nghệ trọn gói cho sự kiện, được “may đo” để phục vụ các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đơn vị truyền thông, trung tâm hội nghị - triển lãm… Event Tech Services giúp tư vấn giải pháp, triển khai, tích hợp, và hỗ trợ các hạng mục công nghệ trọn gói cho sự kiện như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event, Triển lãm ảo, Ứng dụng quản lý sự kiện,…

Tìm hiểu thêm về Giải pháp: https://www.congnghesukien.vn hoặc liên hệ 1900 1586 để được tư vấn chi tiết. 

Hồng Nhung. 

content