content

News - Events

content

null NetNam bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc Chức năng Chi nhánh miền Bắc

Căn theo mục tiêu bổ sung, xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý trong chiến lược trung hạn 2020-2022 FY, Ban điều hành Công ty Cổ phần NetNam vừa thực hiện bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc Chức năng Chi nhánh miền Bắc. 

Lễ bổ nhiệm Phó Giám đốc Chức năng Chi nhánh miền Bắc đã được tổ chức trực tiếp tại điểm cầu chính văn phòng Hà Nội cùng các điểm cầu online từ xa tại SGN và DAD, với sự tham dự của Ban điều hành, các thành viên BGĐ Chi nhánh miền Nam, và sự hiện diện của toàn thể các trưởng phòng, quản lý và team leader công ty toàn quốc.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban điều hành công ty, Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình và Phó Tổng Giám đốc Ngô Đức Anh đã trao quyết định bổ nhiệm đối với các ông bà:

  1. Ông Đỗ Xuân Thái giữ chức vụ Phó Giám đốc Chức năng Chi nhánh miền Bắc 

  2. Bà Nguyễn Thị Thu Phương giữ chức vụ Phó Giám đốc Chức năng Chi nhánh miền Bắc 

  TGĐ Vũ Thế Bình và Phó TGĐ Ngô Đức Anh trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa các tân Phó GĐ Chức năng Chi nhánh miền Bắc (Ảnh: NetNam) 

Lễ bổ nhiệm Phó Giám đốc Chức năng Chi nhánh miền Bắc là tiến trình được tổ chức căn cứ theo các Mục tiêu chiến lược trung hạn 2020-2022 của công ty cổ phần NetNam đã được Hội đồng quản trị thông qua và công bố đến toàn thể CBCNV công ty. 

Là những người đã thành công trong con đường sáng nghiệp lần 1 của công ty, Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình đánh giá cao những nỗ lực của toàn bộ CBCNV NetNam suốt 3 năm vừa qua - khi  công ty bước vào chu kỳ chiến lược trên hành trình sáng nghiệp lần 2, đồng thời chia sẻ kỳ vọng với thế hệ lãnh đạo mới của NetNam: “Ngày hôm nay là bước khởi đầu cho một tiến trình tách Chi nhánh miền Bắc và Tổng hành dinh, với định hướng các Chi nhánh tập trung sản xuất kinh doanh, Tổng hành dinh thực hiện vai trò quản trị. Chúng ta đều muốn NetNam phát triển, NetNam mở rộng, NetNam trường tồn. Chúng ta đều muốn “làm việc mình thích” ở NetNam, trưởng thành, thăng tiến & hạnh phúc ở nơi này. Chúng tôi, những thành viên BĐH, cam kết tạo điều kiện tối đa cho tất cả các bạn được thử thách, thể hiện và đóng góp cho mái nhà chung NetNam của chúng ta, để các bạn được thỏa chí, để NetNam được phát triển. Con đường phía trước còn nhiều thách thức, khó khăn, nhưng tôi tin cũng đáng để các bạn thử sức, để chúng ta dành tâm huyết cho nó.”

TGĐ Vũ Thế Bình chia sẻ tại buổi lễ (Ảnh: NetNam) 

Đồng quan điểm, Phó Tổng giám đốc Ngô Đức Anh bày tỏ cam kết trao quyền mạnh mẽ nhất cho đội ngũ lãnh đạo mới của công ty và khẳng định Ban điều hành cùng các lãnh đạo mới nỗ lực hết sức dẫn dắt đội ngũ hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững của NetNam: “Việc Bổ sung, xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý, chuyên gia trong thời gian gần đây không chỉ nhằm mục tiêu đảm bảo công ty phát triển bền vững mà còn tạo sân chơi,  tạo cơ hội để nhân sự NetNam trưởng thành, thăng tiến. Anh mong muốn các thành viên lãnh đạo mới có thể thay “bọn anh” đưa ra quyết định để tạo ra sự bền vững”. 

Phó TGĐ Ngô Đức Anh chia sẻ tại buổi lễ (Ảnh: NetNam) 

Phát biểu cuối cùng, ông Thái và bà Phương bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi được Ban điều hành tin tưởng giao phó trọng trách trên một cương vị mới; các tân Phó Giám đốc cam kết sẽ nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm của vị trí, hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững của công ty. Mong rằng 02 PGĐ mới nhanh chóng thích ứng được với bối cảnh mới, cùng BĐH, các managers Chi nhánh miền Bắc thực hiện thành công nhiệm vụ hình thành và thúc đẩy phát triển đột phá cho Chi nhánh miền Bắc, cũng như nhận được sự tín nhiệm chân thành từ các đồng nghiệp, đồng sự.

Hồng Nhung. 

 

content