content

News - Events

content

null NetNam góp mặt tại sự kiện quốc tế Asia Peering Forum 2023

 

Từ ngày 05 - 07/09, NetNam đã vinh dự được tham gia và góp mặt tại sự kiện quan trọng Asia Peering Forum 2023 (APF 2023), được tổ chức tại thành phố Sapporo, Nhật Bản. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ.

Asia Peering Forum 2023 quy tụ các hãng Viễn thông - Công nghệ lớn trên thế giới (Ảnh: BTC)

Asia Peering Forum 2023 là một sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Equinix, một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực kết nối và dịch vụ dữ liệu toàn cầu. Đây là cơ hội quý báu cho cộng đồng Peering trên khắp thế giới để chia sẻ kiến thức kỹ thuật và kinh nghiệm, đồng thời cơ hội để tăng cường kết nối và giao lưu giữa các đơn vị Peering hàng đầu. Được biết, chỉ có 02 đại diện của doanh nghiệp Việt Nam là NetNam và VNPT góp mặt tại sự kiện.

Hai đại diện của NetNam góp mặt tại sự kiện (Ảnh: NetNam)

Trong phiên kết nối vào chiều ngày 06.09, NetNam đã tận dụng cơ hội này để giới thiệu về chính mình, cùng với các sản phẩm và dịch vụ mạng độc đáo mà NetNam cung cấp. Đối tượng của buổi kết nối không ai khác chính là các Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), Nhà cung cấp mạng phân phối nội dung (CDNs), Nhà cung cấp dịch vụ kết nối (Interconnection Service Provider), và Nhà cung cấp dịch vụ đám mây (Cloud Service Provider) hàng đầu trong khu vực Châu Á và trên toàn thế giới.

Đại diện NetNam giới thiệu các giải pháp dịch vụ tại APF 2023 (Ảnh: NetNam)

Trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, NetNam đã thiết lập mối kết nối trực tiếp với nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế, chú trọng vào mục tiêu cuối cùng là tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng của mình. Sự kiện này đã tạo cơ hội để mở rộng mạng lưới kết nối và hợp tác toàn cầu cho NetNam.

 Các đại diện của NetNam tham gia giao lưu, kết nối cùng các đại diện toàn cầu (Ảnh: BTC)

Asia Peering Forum 2023 là một sự kiện thành công đối với NetNam và cả ngành công nghiệp Peering mạng trên toàn cầu. Sự tham gia và kết nối tại sự kiện này không chỉ giúp NetNam tăng cường khả năng cung cấp dịch vụ tới khách hàng, mà còn đóng góp vào việc phát triển toàn cầu của ngành công nghiệp này. NetNam gửi lời tri ân chân thành đến tất cả đối tác đã cùng tham gia tại Asia Peering Forum 2023, đồng thời mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai.

Asia Peering Forum 2023 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các hãng Viễn thông - Công nghệ hàng đầu thế giới (Ảnh: BTC)

Thảo Linh.

content