content

News - Events

content

null ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET VÀ GIẢI PHÁP WIFI NETNAM KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG OPENSTACK VIỆT NAM VỚI THẾ GIỚI

Tại hội thảo OpenInfra Days 2023 được diễn ra vào 30.9 vừa qua, NetNam tham dự với vai trò là nhà tài trợ Internet Wifi và giải pháp hội nghị truyền hình.

Ngày 30/9 vừa qua, sự kiện OpenInfra Days đã diễn ra tại khách sạn Daewoo, Hà Nội với chủ đề "Empowering the future through AI, cloud, and open infrastructure." Sự kiện này được tổ chức bởi cộng đồng OpenStack trên toàn thế giới và đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ các chuyên gia và người yêu công nghệ.

Đội ngũ CBNV của NetNam tại OpenInfra Days 2023 (Ảnh: BTC)

OpenInfra Days đã mang đến một loạt chủ đề và bài trình bày thú vị về những xu hướng công nghệ hiện nay, bao gồm Cloud, NFV, SDN CI/CD, Machine Learning, Big Data và IoT. Đây là cơ hội lý tưởng để những người tham dự cập nhật kiến thức và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Các chuyên gia tham gia phiên thảo luận tại Diễn đàn (Ảnh: BTC)

Với vai trò là nhà tài trợ giải pháp kết nối cho toàn bộ Hội nghị và Triển lãm, NetNam cung cấp đường truyền Internet tốc độ cao, ổn định, giải pháp wifi diện rộng và dịch vụ kết nối trực tuyến thông qua video conference để hỗ trợ buổi hội thảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai các sự kiện và hội nghị quy mô lớn, đội ngũ triển khai của NetNam đã đảm bảo kết nối Internet chạy "mượt mà" cho toàn bộ hội thảo gần 400 khách tham dự và vận hành thành công buổi livestream và video conference kết nối các điểm cầu trong nước và quốc tế.

Gian hàng giới thiệu dịch vụ của NetNam tại OpenInfra Days 2023 (Ảnh: NetNam)

Trong bối cảnh chủ đề năm nay về Cloud, NetNam cũng ra mắt dịch vụ Cloud Connect theo kịp xu hướng. Tại sự kiện, NetNam đã giới thiệu dịch vụ này cùng với các nhóm về An toàn Thông tin (MSSP) và Digipost - Dịch vụ vận chuyển số, những giải pháp giúp kết nối và quản trị hệ thống, dữ liệu trực tuyến một cách hiệu quả.

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch và Tổng thư ký hiệp hội Internet Việt Nam, CEO NetNam (Ảnh: BTC)

Tại tọa đàm chính, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch và Tổng thư ký hiệp hội Internet Việt Nam, CEO NetNam chia sẻ: “Sự kiện này đã tổ chức tại Việt Nam từ năm 2018 nhằm hưởng ứng sự kiện OpenInfra Days quốc tế tổ chức bởi cộng đồng các chuyên gia về công nghệ mở tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Qua bốn lần tổ chức, sự kiện đã thu hút cộng đồng các chuyên gia công nghệ thông tin tạo dựng cơ sở hạ tầng mở”.

 Khắc Hiếu. 

content