content

News - Events

content

null Khách tham dự từ hơn 40 quốc gia trải nghiệm dịch vụ công nghệ sự kiện của NetNam tại FOSSAsia Summit 2024

Ngày 08-10/04, FOSSAsia Summit 2024 - Hội nghị thượng đỉnh về công nghệ thông tin và mã nguồn mở châu Á quay trở lại Việt Nam sau 14 năm. Cũng tại sự kiện, NetNam đảm nhận vai trò tài trợ đường truyền internet – wifi cho toàn bộ sự kiện và triển khai công nghệ sự kiện check in QR Code, livestream trên 4 nền tảng mạng xã hội. 

Ngày 08-10/04, sự kiện FOSSAsia Summit 2024 được FOSSAsia kết hợp cùng VFOSSA, VIA & PTIT tổ chức tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với sự tham dự của hơn 5000 người, phần lớn là các chuyên gia trong lĩnh vực Cloud, AI, Robotics và công nghệ bán dẫn từ khắp nơi trên thế giới.  

Bà Đặng Hồng Phúc - Đồng sáng lập tổ chức FOSSAsia phát biểu khai mạc sự kiện  (Ảnh: FOSSAsia) 

Sự kiện còn có sự góp mặt của hơn 200 diễn giả quốc tế cùng những chuyên gia trong lĩnh vực CNTT. Ngoài ra, khách tham dự quốc tế cũng dễ dàng theo dõi sự kiện thông qua phát sóng trực tiếp trên các nền tảng khác nhau.  

 Trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, FOSSAsia Summit thu hút hơn 5000 người tham dự (Ảnh: FOSSAsia)  

Đến với sự kiện, NetNam đảm nhận vai trò triển khai hai hạng mục công nghệ là check-in bằng mã QR và Livestream trên 4 nền tảng khác nhau cho các phiên hội thảo bao gồm facebook, instagram, youtube, twitter.  

Bên cạnh đó, NetNam cũng tài trợ đường truyền cho toàn bộ sự kiện bao gồm khu vực check-in, phòng hội thảo và khu vực triển lãm.  

 

 

Các nhân sự NetNam tại gian hàng triển lãm NetNam (Ảnh: NetNam) 

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, đội ngũ NetNam luôn túc trực tại địa điểm để đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định và quá trình check in, livestream phục vụ gần 300.000 khách tham dự trực tuyến. 

 

 Sự kiện thu hút gần 300.000 người theo dõi trực tuyến (Ảnh: FOSSAsia) 

Cũng tại sự kiện, anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng phòng Tư vấn dịch vụ & giải pháp cũng góp mặt tại phiên hội thảo với vai trò diễn giả để giới thiệu về những dịch vụ sử dụng mã nguồn mở mà NetNam đang cùng các đối tác triển khai đến khách hàng. 

 

Ông Nguyễn Minh Đức - Trưởng phòng tư vấn dịch vụ & giải pháp chia sẻ về công ty & các dịch vụ sử dụng mã nguồn mở của NetNam (Ảnh: NetNam) 

 

 

content