content

News - Events

content

null NetNam triển khai công nghệ sự kiện phục vụ Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Bộ Y Tế 

Ngày 10/4/2024, tại trụ sở Bộ Y tế Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia tổ chức “Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024”.

Hội nghị có góp mặt của Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cùng các lãnh đạo, cán bộ cấp cao thuộc Bộ Y Tế, các đại sứ quán, các hiệp hội, bệnh viện và các doanh nghiệp.  

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan phát biểu tại hội nghị (Ảnh: NetNam)

NetNam vinh dự được lựa chọn là đơn vị cung cấp 4 hạng mục nằm trong dịch vụ công nghệ sự kiện - ETS bao gồm đường truyền internet – wifi, màn LED, livestream và video conference.

Hội nghị được kết nối trực tiếp tới 64 điểm cầu tại các thành phố trên cả nước với gần 1.300 người tham dự trực tuyến (Ảnh: NetNam)

Hội nghị được diễn ra dưới hình thức trực tiếp tại trụ sở bộ y tế và kết nối trực tuyến đến các điểm cầu trên cả nước. Đội ngũ NetNam đã đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của hội nghị, kết nối tới 64 điểm cầu tại các thành phố trên cả nước với gần 1.300 người tham dự trực tuyến. 

content