News - Events

content

null NetNam chi nhánh miền Bắc và trụ sở tại Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên

Nhằm đảm bảo sức khỏe và tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự, hàng năm NetNam tổ chức đều đặn đợt khám sức khỏe định kỳ theo chính sách phúc lợi tại các bệnh viện lớn, uy tín ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Đây là một trong những phúc lợi của công ty, nhằm đảm bảo sức khỏe và tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự. 

Năm nay, Chi nhánh Miền Bắc và Trụ sở tại Hà Nội đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, một trong những cơ sở có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế hiện đại để thăm khám cho người lao động và người thân. 

Sáng ngày 24/7, hầu hết nhân viên chi nhánh miền Bắc và trụ sở tại Hà Nội đã hoàn tất việc lấy máu và nước tiểu xét nghiệm. Vì cần nhịn ăn trước khi lấy mẫu xét nghiệm, công đoàn NetNam đã chu đáo chuẩn bị những ổ bánh mì nóng giòn và sữa để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho ngày làm việc sau đó.

NetNamese chi nhánh miền Bắc và trụ sở tại Hà Nội thực hiện lấy máu xét nghiệm (Ảnh: NetNam) 

Bánh mì và sữa được chuẩn bị sẵn sàng để tiếp thêm năng lượng sau buổi lấy máu xét nghiệm (Ảnh: NetNam) 

Chủ nhật ngày 28/7 là buổi kiểm tra sức khỏe tổng thể tiếp theo tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông theo khuôn khổ chương trình Khám sức khỏe định kỳ 2024FY. Chương trình khám tổng quát bao gồm chụp cắt lớp vi tính, siêu âm, khám lâm sàng…

NetNamese chi nhánh miền Bắc và trụ sở tại Hà Nội tại buổi khám sức khỏe tổng quát (Ảnh: NetNam) 

Đặc biệt, các nhân viên nữ cũng được thực hiện danh mục khám dành riêng cho nữ bên cạnh gói tổng quát. 

content