News - Events

content

null Thảo luận về công nghệ tương lai với AI, Cloud, và Hạ tầng mở tại OpenInfra Days 2024

Hiện nay, xu hướng sử dụng hạ tầng mở và trí tuệ nhân tạo trong doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Nắm bắt xu hướng ấy, ngày 24/8, sự kiện thường niên OpenInfra Days 2024 được Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp phối hợp Cộng đồng VietOpenInfra, CLB Nguồn mở VFOSSA và VNCDC tổ chức với chủ đề “Empowering the Future through Open Infrastructure, Cloud & AI” (Trao quyền cho tương lai thông qua cơ sở hạ tầng mở, ĐTĐM và trí tuệ nhân tạo (AI)” tại khách sạn Pullman Hà Nội.  

Mr. Vũ Thế Bình phát biểu khai mạc tại sự kiện (Ảnh: OpenInfra)

OpenInfra Days 2024 đã mang đến một loạt chủ đề và bài trình bày thú vị và những chia sẻ chuyên sâu về các xu hướng công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), đám mây (cloud), công nghệ ảo hóa chức năng mạng (NFV),... Sự kiện đã thu hút sự tham gia và đồng hành tích cực của nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn, cùng với hơn 1.000 khách mời quan tâm đến việc ứng dụng mã nguồn mở tại Việt Nam.

Team NetNam triển khai dịch vụ tại sự kiện (Ảnh: NetNam)

Đồng hành cùng sự kiện và cộng đồng nguồn mở nhiều năm, NetNam tiếp tục cung cấp đường truyền Internet, giải pháp WiFi cho các doanh nghiệp demo sản phẩm dịch vụ cũng như bao trọn hệ thống ghi hình trực tuyến cho sự kiện. 

 

Mr. Vũ Thế Bình dẫn dắt buổi tọa đàm (Ảnh: OpenInfra)

Bên cạnh đó, anh Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VIA và cũng là thành viên HĐQT NetNam, đã có bài phát biểu khai mạc chương trình cũng như đảm nhận vị trí dẫn dắt cho phiên tọa đàm cùng các chuyên gia về xu hướng công nghệ trong tương lai.

 

Không có mô tả ảnh.

Hoạt động của booth team NetNam tại OpenInfra 2024 (Ảnh: OpenInfra)

Cũng tại sự kiện, NetNam mang đến các giải pháp về kênh truyền riêng chất lượng cao, dịch vụ vận chuyển số và giải pháp đo lường, giám sát lưu lượng hệ thống nhằm cung cấp cho khách tham dự sự đa dạng lựa chọn trong lĩnh vực hạ tầng mở. 

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ của NetNam tại đây:

content