content

News - Events

content

null Wifi Internet đóng vai trò quan trọng trong Ngày hội du lịch trực tuyến 2019

Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, không nằm ngoài dòng chảy đó, Việt Nam cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ đổi mới sáng tạo trong cuộc sống. Đặc biệt với ngành du lịch, điều này không chỉ giúp thông tin đến với khách hàng nhanh và chất lượng hơn, đa dạng hóa các dịch vụ, mà còn giúp chỉ GDP tăng trưởng, kéo theo giảm tỷ lệ thất nghiệp cho quốc gia.

Sự kiện cũng là cơ hội để các đơn vị liên quan đến du lịch như hàng không, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, doanh nghiệp du lịch, công nghệ, thanh toán, tiếp thị… gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Bốn phiên tọa đàm cùng nhiều ý kiến của các chuyên gia sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch điều chỉnh chiến lược kinh doanh và ứng dụng hiệu quả các nền tảng công nghệ tiên tiến ứng dụng du lịch trực tuyến.

25 năm đồng hành cung cấp dịch vụ cho khối Hospitality bao gồm các khách sạn 5*, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, NetNam thấu hiểu các khó khăn, thách thức cũng như cơ hội mà nền công nghiệp 4.0 mang lại cho ngành du lịch - khách sạn. Chia sẻ tại gian hàng NetNam, đại diện công ty cho biết nhiều đơn vị lữ hành quan tâm đến các gói dịch vụ Wifi Social Marketing và Email marketing mà NetNam đang cung cấp bởi đây là kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả và tiết kiệm trong thời đại bùng nổ của Internet và điện thoại thông minh.

content