content

News - Events

content

null Bách Khoa: Ngày trở về 2019 - Điểm hẹn thường niên của người Bách Khoa

Đóng góp một phần nhỏ trong sự kiện “Bách Khoa: Ngày trở về 2019” được tổ chức vào 12/10/2019, NetNam hân hạnh đồng hành cùng sự kiện với tư cách nhà tài trợ Wifi-Internet, hỗ trợ khách tham dự có thể kết nối và chia sẻ thông tin một cách thuận tiện nhất.

Ngày 12/10/2019 vừa qua, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Ban Điều phối Mạng lưới cựu sinh viên đã phối hợp tổ chức sự kiện “Bách Khoa: Ngày trở về 2019”. Đây không chỉ là "điểm hẹn" thường niên của những người con Bách khoa cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, mà còn là nơi để các thế hệ giảng viên, các doanh nhân, nhà quản lý là cựu sinh viên chia sẻ quan điểm cùng kinh nghiệm thực tiễn nhằm giúp nhà trường đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, nghiên cứu gắn với nhu cầu thực tế của nhà tuyển dụng.

Tọa đàm: “Gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu của Doanh nghiệp”

Sự kiện “Bách Khoa: Ngày trở về 2019” bao gồm 03 chương trình nhỏ, bao gồm: Tọa đàm: “Gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu của Doanh nghiệp”, Giới thiệu website alumni.hust.edu.vn và App BK ALUMNI, Lễ hội Bia “BK OKTOBEERFEST” cùng các hoạt động văn nghệ đặc sắc. Trong đó, Tọa đàm: “Gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu của Doanh nghiệp” là điểm nhấn được nhiều người quan tâm nhất. Đây là diễn đàn để các doanh nhân nhà, nghiên cứu là cựu sinh viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của mình để sinh viên đang học, giảng viên đang dạy biết được cần bổ sung thêm những kỹ năng gì cho tương lai. Những kinh nghiệm này sẽ tạo cơ hội cho những sinh viên trường ĐH Bách Khoa có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học trong thực tế việc làm.

NetNam hân hạnh đồng hành cùng “Bách Khoa: Ngày trở về 2019” với tư cách nhà tài trợ Wifi-Internet.

Đóng góp một phần nhỏ trong chuỗi hoạt động “Bách Khoa: Ngày trở về 2019”, NetNam hân hạnh đồng hành cùng sự kiện với tư cách nhà tài trợ Wifi-Internet, hỗ trợ khách tham dự có thể kết nối và chia sẻ thông tin thuận tiện nhất. Đây cũng là một hành động tri ân của công ty đối với ĐH Bách Khoa bởi rất nhiều thế hệ CBCNV NetNam đã từng được đào tạo dưới mái trường kỹ thuật hàng đầu Việt Nam này. 

Lê Quỳnh.

content