content

News - Events

content

null NetNam phủ sóng wifi-internet cho toàn bộ sự kiện APICTA Awards 2019 tại Quảng Ninh

Đồng hành cùng lễ trao giải thưởng Giải thưởng CNTT châu Á - Thái Bình Dương 2019 (APICTA Awards 2019) tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, NetNam hân hạnh cung cấp giải pháp wifi - internet cho toàn bộ sự kiện, đảm bảo kết nối internet chất lượng cao và ổn định trong 4 ngày diễn ra chương trình.

Ngày 19/10/2019, lễ khai mạc Giải thưởng CNTT châu Á - Thái Bình Dương 2019 (APICTA Awards 2019) đã diễn ra trọng thể tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với sự tham dự của gần 1.000 đại biểu, trong đó có trên 650 đại biểu quốc tế đến từ 16 quốc gia và nền kinh tế thành viên APICTA. Đây là sự kiện do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đồng đăng cai tổ chức. 

Ngày 19/10/2019, lễ khai mạc Giải thưởng CNTT châu Á - Thái Bình Dương 2019 đã diễn ra trọng thể tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh (Nguồn ảnh:VOV)

Tới dự và phát biểu tại Lễ Khai mạc Giải thưởng, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Tỉnh Quảng Ninh mong muốn rằng việc đăng cai tổ chức Giải thưởng APICTA 2019 sẽ là một cơ hội cho Quảng Ninh trong việc tiếp cận những tựu công nghệ trong nước và quốc tế, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế hướng tới xây dựng Quảng Ninh số.” 

NetNam hân hạnh cung cấp giải pháp wifi - internet cho toàn bộ sự kiện

Cũng trong khuôn khổ APICTA Awards 2019, Hội nghị quốc tế về chuyển đổi số và thành phố thông minh 2019 - Quảng Ninh với chủ đề “Chuyển đổi số hướng tới xây dựng thành phố thông minh” cũng đã được tổ chức vào ngày 20/11 tại TP.Hạ Long. Hội nghị cũng là một nội dung thực thi trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa VINASA và Quảng Ninh, nhằm thúc đẩy hơn nữa quá trình chuyển đổi số mà tỉnh là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện, tiến tới xây dựng một Quảng Ninh số. 

Bằng việc cung cấp giải pháp wifi - internet cho toàn bộ sự kiện, đảm bảo kết nối internet chất lượng cao và ổn định trong 4 ngày diễn ra chương trình, NetNam hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ vào quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Quảng Ninh.

Lê Quỳnh.

content