content

News - Events

content

null NETNAM BẮT TAY SPLUNK ĐẨY MẠNH GIÁM SÁT AN TOÀN THÔNG TIN

 

NetNam đã ký kết thỏa thuận trở thành đối tác chính thức (Reseller) của Splunk Inc.,. Việc ký kết nằm trong các nỗ lực của NetNam để đẩy mạnh mảng dịch vụ Giám sát ATTT (MSSP) dành cho phân khúc khách hàng với nhiều yêu cầu cao về bảo mật.

 

Splunk là một nền tảng dữ liệu lớn (Big Data) cung cấp khả năng thu thập và phân tích dữ liệu giám sát, vận hành theo thời gian thực (Operational Intelligence). Khách hàng có thể sử dụng Splunk để thu thập, tìm kiếm, giám sát, phân tích và xem xét trực quan các dữ liệu do tất cả các thiết bị khác nhau tạo ra.

Bằng cách giám sát và phân tích những dữ liệu từ hành vi người dùng, các giao dịch trực tuyến đến giám sát mạng, lịch sử thông tin sự kiện, Splunk biến những dữ liệu thô thành các thông tin vô cùng giá trị cho các tổ chức. Splunk cũng giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng, xử lý, điều tra sự cố trong vài phút, thay vì phải mất hàng giờ, hàng ngày như trước kia. 

Splunk là sản phẩm đã được đánh giá là sản phẩm sáng tạo nhất trong lĩnh vực Big Data, được hơn 12,000 khách hàng trên 110 quốc gia sử dụng, trong đó có những khách hàng lớn như Apple, Cisco, Facebook, IBM... Ngoài ra, Splunk cũng được Gartner đánh giá là giải pháp Top 1 trong lĩnh vực SIEM năm 2019.

Sau khi trở thành đối tác Reseller của Splunk, NetNam sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm, giải pháp của Splunk, chủ yếu tập trung vào các giải pháp bảo mật (Security) như Splunk Enterprise,  Splunk Enterprise Security, Splunk User Behavior Analytics…

Với mảng An toàn thông tin, ngoài các dịch vụ hợp tác trong nước cũng như cùng các đối tác lớn toàn cầu, NetNam hiện cung cấp các dịch vụ về Giám sát An toàn thông tin mạng tổng thể, phù hợp vs nhiều nhu cầu và chi phí linh hoạt cho khách hàng. 

NetNam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống. Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp lớn và các tổ chức chính phủ.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 18 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh HCM: Số 10A Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Quận 1, HCM

Văn phòng Đà Nẵng: Số 2 Quang Trung, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900 1586 | Email: admin@netnam.vn | Website: www.netnam.com

content