content

News - Events

content

null NetNam bắt tay Nomadix cung cấp sản phẩm phục vụ chuyển đổi số

 

NetNam và Nomadix Inc. tiếp tục gia hạn Hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm/giải pháp của Nomadix tại Việt Nam. So với thỏa thuận lần đầu vào tháng 11/2016, NetNam và Nomadix sẽ mở rộng phạm vi hợp tác, bao gồm các sản phẩm phần cứng lẫn các dịch vụ chuyển đổi số như cloud, casting, …

Việc tái gia hạn hợp đồng một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt giữa Nomadix và NetNam trong hành trình phát triển thị trường, khách hàng, sản phẩm. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa NetNam - ISP với hơn 26 năm kinh nghiệm cung cấp Internet tại Việt Nam và Nomadix - đơn vị nhiều năm sản xuất, cung cấp giải pháp Gateway của Mỹ đã tạo ra một giải pháp mạng mang tính tổng thể, toàn diện, phù hợp với đặc thù địa phương nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn của các tập đoàn khách sạn, resort lớn của quốc tế. Cụ thể:

- Nomadix Access Gateway nằm trong danh sách các thiết bị Internet Gateway được khuyến nghị sử dụng bởi các tập đoàn chuyên về quản lý hospitality như Accor, Ascott, IHG, Marriott, Sheraton, Wyndham... bởi độ ổn định và tính năng chuyên biệt dành cho khách sạn của thiết bị.

- Sự kết hợp giữa Gateway Nomadix và phần mềm quản trị, điều khiển do NetNam phát triển đã đáp ứng được nhiều bài toán đặc thù khác nhau, nhu cầu xác thực người dùng đầu cuối, thu thập thông tin, quảng cáo các chương trình khuyến mãi, quản trị băng thông các thiết bị truy cập mạng và mang lại trải nghiệm tốt hơn đối với người dùng Internet từ đó góp phần gia tăng trải nghiệm chung về khách sạn, resort.

Đặc biệt, sự hợp tác lần này còn củng cố vai trò tiên phong của NetNam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao, dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống. Đây cũng chính là lời khẳng định rằng NetNam luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tiên phong, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp lớn và các tổ chức chính phủ.

content