content

News - Events

content

null Tầm quan trọng của hạ tầng Internet trong bối cảnh quốc gia cần thúc đẩy chuyển đổi số

Hạ tầng Internet là hạ tầng cốt lõi cho chuyển đổi số, phát triển kinh tế số và xã hội số. Để thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, mở ra không gian tăng trưởng mới cho kinh tế xã hội, trước tiên phải phát triển an toàn, bền vững hạ tầng internet. Đây cũng là vấn đề được đặt ra tại hội nghị VNNIC Internet Conference 2024. Theo đó, chuỗi sự kiện thường niên của VNNIC với chủ đề “An toàn, bền vững hạ tầng Internet trước sự phát triển các công nghệ mới" được tổ chức từ 4/6 - 7/6 tại khách sạn Intercontinental Landmark 72.

Internet là hạ tầng quan trọng thúc đẩy phát triển dữ liệu số- Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng: Các giải pháp hướng tới phát triển hạ tầng Internet Việt Nam hiện đại, thông minh, an toàn, là nền tảng cốt lõi cho Internet Việt Nam phổ cập, bền vững, xanh, thông minh, mở và an toàn (Ảnh: Bộ TT&TT)

Là một trong 4 ISP tiên phong, nhà mạng 30 tuổi NetNam đã tham dự sự kiện với tư cách là nhà cung cấp đường truyền internet - giải pháp wifi cho chuỗi workshop từ 4/6 - 6/6 và buổi hội nghị ngày 7/6 phục vụ hơn 1000 khách tham dự bao gồm các đại diện của Bộ, diễn giả chuyên đề, chuyên gia hàng đầu trong nước, quốc tế,....

Hội nghị VNNIC Internet Conference 2024

Các đại biểu tham dự hội nghị (Ảnh: Bộ TT&TT)

Bên cạnh đó, tại buổi hội nghị, NetNam cũng cung cấp dịch vụ sự kiện - Video Conference và kết nối IPv6 để kết nối trực tuyến các diễn giả để cùng nhau thảo luận, chia sẻ tại 3 phiên chuyên đề diễn ra song song vào chiều 7/6.

NetNam cung cấp dịch vụ sự kiện - Video Conference và kết nối IPv6 tại sự kiện (Ảnh: NetNam)

content