content

News - Events

content

null Bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc cho Chi nhánh NetNam tại TPHCM

Căn theo mục tiêu bổ sung, xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý trong chiến lược trung hạn 2020-2022 FY, Ban điều hành Công ty Cổ phần NetNam vừa thực hiện bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. 

Sáng ngày 22.09.2022, tại văn phòng chi nhánh công ty ở TP.Hồ Chí Minh, NetNam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh TP.HCM. Buổi lễ có sự tham gia của ông Trần Bá Thái - Chủ tịch HĐQT, ông Vũ Thế Bình - Tổng Giám đốc (TGĐ), ông Ngô Đức Anh - Phó Tổng Giám đốc (PTGĐ) kiêm Giám đốc Chi nhánh TPHCM, ông Nguyễn Minh Cang - PGĐ Công nghệ kiêm Phó Giám đốc Chi nhánh TPHCM, Phó ban Portfolio, cùng các cán bộ quản lý của Chi nhánh và toàn thể quản lý toàn quốc dự qua hệ thống Video conference. 

Tại buổi lễ, thay mặt Ban điều hành công ty, Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình và Phó Tổng Giám đốc Ngô Đức Anh đã trao quyết định bổ nhiệm đối với các ông: 

  1. Ông Trần Phan Đà giữ chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách Kinh doanh kiêm Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Nam. 

  2. Ông Nguyễn Vũ An giữ chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách Vận hành. 

Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc chi nhánh (Ảnh: NetNam) 

Là quản lý trực tiếp, PTGĐ kiêm Giám đốc chi nhánh đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của hai cán bộ trẻ với những đóng góp cho chi nhánh nói riêng, công ty nói chung trong suốt thời gian làm việc vừa qua; đồng thời bày tỏ quyết tâm trao quyền mạnh mẽ nhất có thể, tạo mọi điều kiện, mọi cơ hội cho đội ngũ lãnh đạo mới ở NetNam.  

Tổng Giám đốc Vũ Thế Bình cũng mong muốn ông Trần Phan Đà và ông Nguyễn Vũ An sẽ nhanh chóng hỗ trợ đắc lực cho Giám đốc chi nhánh, dẫn dắt chi nhánh hoàn thành các mục tiêu thách thức của năm 2022 FY, đồng thời chia sẻ sự kỳ vọng đối với người lãnh đạo: “Những nhà lãnh đạo giỏi phải tạo ra thế hệ lãnh đạo kế tiếp, chứ không chỉ là người đi theo, không phải “followers”. Ban điều hành công ty sẽ tiếp tục bổ sung thêm đội ngũ lãnh đạo mới đến hết năm 2023. Kỳ vọng của chúng ta là 2024 mở ra thời kỳ bền vững mới của NetNam”. 

Với cương vị người đứng đầu công ty, Chủ tịch HĐQT Trần Bá Thái tin tưởng rằng, việc bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc chi nhánh là bước khởi đầu thách thức của hành trình xây dựng ban lãnh đạo đột phá ở công ty nhưng là bước phải làm, bước đầu tiên quan trọng truyền động lực cho quyết tâm thay đổi, tạo sự đột phá của toàn bộ cán bộ nhân viên NetNam trong chu kỳ chiến lược này. 

Không chỉ vậy, căn cứ theo các giá trị cốt lõi mà NetNam đã tuyên bố là: “Đảm bảo sự hài hòa về lợi ích của cổ đông, người lao động và khách hàng/đối tác”, việc bổ sung một Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh cho chi nhánh - “thủ lĩnh sale” xuất sắc, giàu kinh nghiệm là một hành động thiết thực giúp công ty tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại thị trường miền Nam, khai phá các phân khúc tiềm năng, gia tăng lợi nhuận, đặc biệt góp phần xây dựng giá trị cạnh tranh cho các dịch vụ mới. Bên cạnh đó, sự ghi nhận và bổ sung một cán bộ trẻ như Phó Giám đốc phụ trách Vận hành là minh chứng cho cam kết Ban điều hành công ty đã tuyên bố là sẵn sàng tạo sân chơi, hỗ trợ điều kiện thăng tiến tối đa cho thế hệ lãnh đạo kế cận. Đây đều là những mục tiêu NetNam đảm bảo thực hiện trong 2022 FY, hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực quản trị, duy trì và phát huy hình ảnh nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu. 

Phát biểu cuối cùng, ông Đà và ông An bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi được Ban điều hành tin tưởng giao phó trọng trách trên một cương vị mới; cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã có chủ trương định hướng tốt và biết ơn những người cộng sự đã, đang làm việc cùng, các tân Phó Giám đốc cam kết sẽ nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm của vị trí, hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững của công ty. 

Hồng Nhung

content