content

News - Events

content

null Giải pháp công nghệ sự kiện - Event Tech Services đồng hành cùng Cuộc thi sinh viên với ATTT 2021

Tiếp nối vòng thi Khởi động diễn ra ngày 9/10/2021, vòng thi Sơ khảo cuộc thi sinh viên với an toàn thông tin (ATTT) 2021 được tổ chức online ngày 16/10/2021, với điểm cầu chính tại Hà Nội.

Được tổ chức hoàn toàn online vào ngày 16/10, vòng thi sơ khảo cuộc thi Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN năm nay có sự tham gia của 101 đội thi, gồm 73 đội của 30 trường đại học và học viện Việt Nam và 28 đội đến từ 18 trường của 7 nước ASEAN khác gồm Bruney, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore và Thái Lan.

Đây cũng là năm thứ 14 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và là lần thứ ba cuộc thi mở rộng tới các nước ASEAN. Cuộc thi được VNISA duy trì tổ chức hàng năm với trách nhiệm xã hội nhằm đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực ngành an toàn thông tin, thúc đẩy thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia và Chiến lược an toàn không gian mạng quốc gia; nâng cao uy tín, xếp hạng quốc tế của Việt Nam về an toàn thông tin theo đánh giá của Liên minh Viễn thông Quốc tế - ITU.

Các đội thi tham gia vòng sơ khảo.

Các đội thi được chia thành 3 Bảng: Bảng VN 1 gồm 33 đội thi Việt Nam của các trường khu vực phía Bắc, Bảng VN 2 gồm 40 đội thi Việt Nam khu vực phía Nam và Bảng ASEAN có 28 đội của các nước ASEAN khác. Bảng VN1 và bảng VN2 sẽ chọn năm (05) đội có thứ hạng thi sơ khảo cao nhất; bảng ASEAN sẽ chọn 07 đội có thứ hạng cao nhất (mỗi nước có 01 đội) vào vòng chung khảo.

Vòng chung khảo cuộc thi và lễ trao giải, bế mạc sẽ được tổ chức vào ngày 13/11/2021, với điểm cầu chính tại Hà Nội. Trước đó, vòng khởi động đã được tổ chức vào sáng ngày 09/10/2021 với sự tham gia của 156 đội thi từ các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng của Việt Nam và trường thuộc các nước ASEAN. Kết quả cuối cùng có 120 đội ghi điểm; 11 đội thi hoàn thành tất cả các bài thi (đều là các đội của Việt Nam), trong đó đội blackpinker của ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM là đội đầu tiên hoàn thành phần thi và sớm hơn 1 tiếng so với thời gian quy định.

Với lợi thế về kinh nghiệm triển khai, phục vụ hàng loạt các sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, NetNam vinh dự được BTC lựa chọn làm đơn vị cung cấp dịch vụ Event Tech Services - Giải pháp công nghệ trọn gói cho sự kiện trực tuyến bao gồm các hạng mục về hạ tầng mạng, giải pháp WiFi Internet và hệ thống hội nghị truyền hình. Kết quả, đội ngũ Event Tech Services đã hỗ trợ thành công 364 điểm cầu bao gồm các đội dự thi online hoàn toàn dưới sự giám sát của Ban tổ chức và Ban giám khảo qua hệ thống camera kết nối vào nền tảng hội nghị truyền hình.

Event Tech Services là Giải pháp dành riêng cho sự kiện trực tuyến đã được NetNam phát triển gần đây để thích ứng với Covid-19 với hàng loạt công nghệ như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event... đã được NetNam ứng dụng và đóng gói để đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tổ chức và khách tham dự sự kiện.

Tìm hiểu thêm về Giải pháp: https://www.congnghesukien.vn

Lê Quỳnh.

content