content

News - Events

content

null NetNam ETS đồng hành tài trợ Giải thưởng Sao Khuê 2022

 

Ngày 23/4/2022, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 tại Hà Nội. Với tư cách là đối tác lâu năm và tích cực trong các hoạt động của VINASA nói riêng và toàn ngành CNTT nói chung, NetNam đã đồng hành cùng Giải thưởng Sao Khuê ở cương vị nhà tài trợ đường truyền Internet và giải pháp WiFi.

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động thường niên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam từ năm 2003. Trong 2 năm gần đây, Giải thưởng đã đặt sứ mệnh “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số” nhằm góp phần định hướng cộng đồng doanh nghiệp ICT Việt Nam sáng tạo, tiên phong theo những tinh thần của những chủ chương này.

Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2022 (Ảnh: Vinasa)

Tham dự buổi lễ có Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và đại diện các bộ, ngành, địa phương... Tại buổi lễ, 174 giải thưởng Sao Khuê của 113 doanh nghiệp trên cả nước đã được vinh danh, trong đó 10 dịch vụ, giải pháp được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê và 19 giải thưởng được xếp hạng 5 sao.

Đại diện các đơn vị nhận giải tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 (Ảnh: Vinasa)

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định: "Dân tộc Việt Nam như phải gánh hai thùng nước trên vai. Nhiệm vụ là phải vừa đi thật nhanh nhưng vừa không để nước sóng ra ngoài". Để đạt mục tiêu đó, chỉ có thể làm bằng những việc khác thưởng, có đột phá. "Đây vừa là yêu cầu, vừa là phẩm chất vốn có của những người làm trong ngành công nghệ thông tin và cũng là đòi hỏi của thị trường" (Theo Vnexpress). 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 (Ảnh: Vinasa)

Là một trong những doanh nghiệp công nghệ không ngừng vận động để học hỏi và áp dụng chuyển đổi số trong quy trình làm việc cũng như phát triển sản phẩm/dịch vụ, NetNam tiếp tục tham dự Giải thưởng Sao Khuê 2022 và đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ hạng mục đường truyền Internet và giải pháp Wifi trong gói Dịch vụ kỹ thuật sự kiện trọn gói (Event Tech Services - ETS). Đội ngũ ETS đã triển khai đường truyền Internet riêng và lắp đặt các thiết bị phát Wifi chuyên dụng để đảm bảo băng thông kết nối nhanh, ổn định và bảo mật cho khoảng gần 1000 khách tham dự sự kiện.

Với năng lực, kinh nghiệm và lợi thế về cung cấp dịch vụ truy nhập Internet chất lượng cao từ năm 1994 đến nay, NetNam luôn là lựa chọn hàng đầu về giải pháp Internet và Wifi cho các sự kiện lớn của khối Bộ, Ban ngành và Hiệp hội Nhà nước

*************

Dịch vụ Truy nhập Internet và Truyền số liệu chất lượng cao đến từ ISP 30 năm tuổi, hướng đến phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chú trọng chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7/365. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 1586. 

Hồng Nhung. 

 

content