content

News - Events

content

null Đại hội đồng Cổ đông thường niên NetNam 2023: Hiệp lực - Cách tân - Đột phá

Sáng ngày 28/6, NetNam đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) 2023 tại khách sạn Lotte Hà Nội. Tham gia Đại hội, ngoài các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và các cổ đông, Đại hội vinh dự có sự góp mặt của các khách mời đại diện cho Công đoàn, các cán bộ chủ chốt và các NetNamese tiêu biểu cho tinh thần sáng nghiệp của NetNam.

Chủ tọa - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Bá Thái điều khiển đại hội (Ảnh: NetNam) 

Trong chương trình làm việc, ĐHĐCĐ đã nghe và thông qua các báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành, Ban kiểm soát và kế hoạch sản xuất kinh doanh 2023; Tờ trình về thù lao cho HĐQT & Ban kiểm soát và phân phối lợi nhuận năm 2023; Tờ trình về tăng vốn điều lệ Công ty và Tờ trình về lựa chọn công ty kiểm toán BCTC 2023 - 2025.

2022 là năm cuối cùng của chu kỳ chiến lược 2020 - 2022, với sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên trong công tác hoạch định và thực thi chiến lược, cùng với sự chuẩn bị kỹ càng về nguồn lực và hạ tầng kỹ thuật nhằm đón đầu sự phục hồi của các phân khúc thị trường trọng tâm sau đại dịch Covid-19, NetNam đã đạt được kết quả khả quan về các chỉ tiêu tài chính: doanh thu đạt 99%, lợi nhuận sau thuế vượt 10% so với kế hoạch đầu năm. 

Về mặt chiến lược, 2023 được đánh giá là năm quan trọng bởi đây là năm đầu tiên của chu kỳ chiến lược mới 2023 - 2024. Toàn bộ cán bộ, nhân viên NetNam đặt quyết tâm cao trong việc tiếp nối các mục tiêu của chu kỳ chiến lược 2020 - 2022, đồng thời khởi tạo các hoạt động chiến lược hướng tới mục tiêu của chu kỳ mới. Do tính chất quan trọng của các mục tiêu chiến lược năm 2023, ĐHĐCĐi đã lựa chọn trao đổi, thảo luận chủ đề “Gia tăng/Mở rộng add-on trên dịch vụ lõi và Thoát độc canh dịch vụ” và đây là dịp quan trọng để các cổ đông và người lao động có những đóng góp để cụ thể hóa mong muốn trên thành các định hướng khả thi. 

Ông Vũ Thế Bình - Tổng giám đốc, Thành viên HĐQT thay mặt Ban điều hành trình bày Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 (Ảnh: NetNam) 

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Giám đốc chi nhánh miền Bắc, Công ty CP NetNam trình bày: Báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2022 và Báo cáo tài chính năm 2022 đã được kiểm toán (Ảnh: NetNam) 

Ông Nguyễn Vũ An - Giám đốc chi nhánh miền Nam, Công ty CP NetNam trình bày: Báo cáo Kế hoạch hoạt động SXKD năm 2023 và Báo cáo hoạch định và thực thi chiến lược Công ty 2023FY-2024 FY (Ảnh: NetNam) 

Phiên thảo luận tại Đại hội được đón một “làn gió mới” khi có sự điều hành của Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần NetNam ông Nguyễn Trung Chính - đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn công nghệ CMC. Ông Nguyễn Trung Chính đã gợi mở nhiều vấn đề liên quan đến tiềm năng và sự phát triển dài hạn của Công ty, đồng thời chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng dựa trên kinh nghiệm đầu tư và phát triển của Tập đoàn CMC. Nhờ đó, phiên thảo luận đã khơi gợi được sự đóng góp ý kiến sôi nổi từ các thành viên tham gia. Đại diện nhóm khách mời - các NetNamese chưa là cổ đông nhưng đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động của công ty trong thời gian vừa qua anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng nhóm Techsales miền Bắc đã chia sẻ góc nhìn về những điểm được và chưa được trong năm tài chính vừa qua và đóng góp các đề xuất/giải pháp cho năm 2023FY. Phiên thảo luận khép lại trong không khí cởi mở, hào hứng của tất cả thành viên tham gia.

Anh Nguyễn Minh Đức - đại diện nhóm khách mời chia sẻ ý kiến từ góc độ NLĐ tới sự phát triển của Công ty (Ảnh: NetNam) 

Kết thúc đại hội, bà Trần Huyền Trang – Đại diện Ban thư ký lên đọc Kết quả biểu quyết và Biên bản họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Với tỷ lệ 100% cổ đông tham dự đại hội đã nhất trí thông qua các văn bản, tờ trình, đại hội kết thúc lúc 12h45 cùng ngày.

Toàn thể cổ đông, khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 (Ảnh: NetNam) 

Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 Công ty Cổ phần NetNam đã khép lại với nhiều nội dung quan trọng được thông qua. Xin trân trọng cảm ơn các Quý vị đại biểu, quý cổ đông đã tới tham dự Đại hội và hẹn gặp lại quý vị tại các kỳ Đại hội tới.

Thảo Linh. 

content