content

News - Events

content

null NETNAM 29: CHIẾN THẮNG NGẮN HẠN - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

 

 

Ngày 07.12 hàng năm luôn là một dịp đặc biệt với mỗi người NetNam. Năm nay, ngày 07.12.2023 là dấu mốc quan trọng kỷ niệm NetNam tròn tuổi 29, chính thức bước sang tuổi 30. Cột mốc 29 năm của NetNam đánh dấu sự phục hồi kinh doanh, phát triển mạnh mẽ sau chu kỳ chiến lược 2020-2022 và sự chuyển giao thế hệ lãnh đạo đột phá tiếp theo.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Giám đốc chi nhánh miền Bắc phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm NetNam29 tại điểm cầu Phú Thọ (Ảnh: NetNam)

 

Ông Nguyễn Vũ An - Giám đốc chi nhánh miền Nam phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm NetNam29 tại điểm cầu Phan Thiết (Ảnh: NetNam)
 

Sau chặng đường 29 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, NetNam đã trở thành mái nhà chung của đội ngũ hơn 300 nhân sự hùng hậu cùng cùng hàng ngàn khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Công ty tiếp tục theo đuổi các giá trị cốt lõi và tầm nhìn, sứ mệnh đã tuyên bố là: Đảm bảo sự hài hòa về lợi ích của cổ đông, người lao động và khách hàng/đối tác; trở thành sự lựa chọn hàng đầu của/bởi khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ Internet và Giải pháp mạng có tính độc đáo, chuyên sâu…

Vừa qua, chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm thành lập công ty đã diễn ra tại trụ sở, chi nhánh và văn phòng đại diện toàn quốc trong tháng 11 và 12.2023. Rất nhiều các hoạt động văn nghệ - thể thao, teambuilding,... đã được tổ chức nhằm gắn kết, thấu hiểu và chia sẻ giữa các chức năng, bộ phận và toàn thể CBCNV của NetNam. 

Tập thể NetNam Hà Nội tham gia Team Building tại Phú Thọ (Ảnh: NetNam) 

Tập thể NetNam TP.Hồ Chí Minh tham gia Team Building tại Phan Thiết (Ảnh: NetNam) 

Đặc biệt, Lễ kỷ niệm chính diễn ra vào ngày 08.12 tại 2 điểm cầu Phú Thọ và Phan Thiết được kết nối theo hình thức Hybrid Meeting đã kết nối những trái tim 2 miền, để lại thật nhiều cảm xúc khó quên cho hàng trăm người NetNam. Tại buổi lễ, người NetNam đã cùng nhau nhìn lại chặng đường 1 năm vừa qua, những cái tên của các cá nhân, tập thể có đóng góp tiêu biểu trên cả 02 phương diện: Bán hàng và Cách tân đều đã được xướng lên, và những chiếc Kỷ niệm chương cống hiến đã được trao đến tay các chủ nhân. Tất cả đều được tái hiện bằng những video đặc sắc tại các điểm cầu truyền hình do đội ngũ kỹ thuật của dịch vụ NetNam Event Tech Services (Công nghệ sự kiện) vận hành đem đến trải nghiệm âm thanh, hình ảnh ấn tượng.

Tập thể NetNam Hà Nội tham gia Gala Dinner (Ảnh: NetNam) 

Tập thể NetNam TP.HCM tham gia Gala Dinner (Ảnh: NetNam) 

Cũng tại sự kiện, NetNam đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ phía đối tác, khách hàng thông qua các quà tặng tri ân CBNV như Công ty TNHH Nhật Thành Phong, CMC Telecom, Vietcombank Thăng Long, HTC, SVTech, Công ty Vạn Thành Công, BIDV Bắc Hà, HTC, VHINK,...

NetNam xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, đối tác trong suốt 29 năm qua. Tạm biệt tuổi 29, bước sang tuổi 30 - NetNam sẽ tiếp tục giữ vững niềm tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao tại Việt Nam.

content