content

News - Events

content

null NETNAM CÔNG BỐ BAN ĐIỀU HÀNH MỚI TRONG BỐI CẢNH TẬP MỚI - CHƯƠNG MỚI TUỔI 30 

Lễ bổ nhiệm được tổ chức tại tòa CTM Palace Hà Nội với sự tham gia của toàn bộ thành viên Ban lãnh đạo công ty, quản lý các cấp cùng cán bộ nhân viên tại trụ sở chính ở Hà Nội và kết nối trực tuyến đến các chi nhánh, văn phòng đại diện trên toàn quốc.  

Theo đó, ông Nguyễn Vũ An - Giám đốc Chi nhánh miền Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc công ty. Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Giám đốc Chi nhánh miền Bắc đảm nhận chức vụ Phó Tổng giám đốc công ty. 

HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Tổng giám đốc Nguyễn Vũ An (Ảnh: NetNam) 

HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thu Phương (Ảnh: NetNam) 

Cùng với thay đổi các thành viên Ban điều hành, một thay đổi lớn trong đợt chuyển giao thế hệ lãnh đạo lần này là sự xuất hiện của ‘Ban lãnh đạo đột phá’ gồm 7 thành viên: Ông Nguyễn Vũ An - Tân Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Thu Phương - Phó Tổng giám đốc; Ông Đỗ Xuân Thái - Phó Giám đốc Chi nhánh miền Bắc; Ông Trần Phan Đà - Phó Giám đốc Chi nhánh miền Nam; Ông Nguyễn Quốc Bảo - Thành viên BLĐ Đột phá, Phụ trách Trung tâm Kinh doanh miền Trung; Ông Lại Văn Đỏ - Giám đốc Trung tâm Vận hành mạng; ông Nguyễn Minh Cang - Trưởng Ban Công nghệ.

Nguyên Tổng giám đốc Vũ Thế Bình & Nguyên Phó tổng giám đốc Ngô Đức Anh tặng hoa chúc mừng màn ra mắt của “Ban lãnh đạo đột phá” gồm 7 thành viên, trong đó có Ban điều hành mới. (Ảnh: NetNam)

Xuất thân từ môi trường hàn lâm, từ một đơn vị tiên phong mang Internet vào Việt Nam, NetNam đã và đang khẳng định vị thế của nhà mạng 30 năm kinh nghiệm, đem đến cho khách hàng, đối tác các dịch vụ và giải pháp mạng độc đáo, có tính chuyên sâu, tiệm cận đẳng cấp quốc tế. Năm 2024 là mốc son rực rỡ trong lịch sử khi NetNam bước sang tuổi 30. 

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Trần Bá Thái (chủ tịch Hội đồng Quản trị) chia sẻ bối cảnh và nhấn mạnh ý nghĩa của sự chuyển giao các thế hệ lãnh đạo: “Tuổi 30 của NetNam đã khép lại tập đầu cho những thành công trong quá trình phát triển khởi nghiệp - tồn tại - thành công của một doanh nghiệp khởi nghiệp tự thân. Và đó cũng là sự khởi đầu của một Tập mới - Chương mới cho sự phát triển bền vững mang nhiều thách thức đối với một doanh nghiệp bước sang tuổi trung niên như NetNam. Chính vì thế đây là thời điểm cần có sự thay đổi về lãnh đạo và chấn hưng văn hóa sáng nghiệp. Vì một công ty trường tồn phải có lãnh đạo và văn hóa song hành, đồng bộ với nhau.” 

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trần Bá Thái phát biểu khai mạc tại buổi lễ (Ảnh: NetNam)

Việc chuyển giao thế hệ lãnh đạo đã được Hội đồng Quản trị NetNam hoạch định từ chu kỳ chiến lược 2020 - 2022, và thực hiện theo lộ trình bồi dưỡng, thử thách và chuyển giao. Với các mục tiêu trong giai đoạn phát triển mới, Hội đồng Quản trị xác định đây là thời điểm thích hợp để thế hệ sáng nghiệp đời đầu chuyển giao đam mê, động lực cho đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm.

Các thành viên Ban điều hành cũ là ông Vũ Thế Bình (nguyên Tổng giám đốc) và ông Ngô Đức Anh (nguyên Phó Tổng giám đốc) sẽ tập trung cho các vai trò trong Hội đồng Quản trị nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư, cách tân, cải thiện hệ thống quản trị chung… theo định hướng phát triển bền vững của công ty.

HĐQT tặng hoa và cảm ơn đóng góp của các thành viên Ban điều hành cũ  (Ảnh: NetNam) 

Đại diện Ban Điều Hành nhiệm kỳ trước, ông Vũ Thế Bình (nguyên Tổng giám đốc) chia sẻ kỳ vọng “Việc chuyển giao thế hệ lãnh đạo đã được Hội đồng Quản trị hoạch định từ 4 năm trước và thực hiện theo lộ trình bồi dưỡng, thử thách và chuyển giao. Là các thành viên kỳ cựu, gắn bó với NetNam từ 13 đến 18 năm ở nhiều cương vị khác nhau, cả 2 lãnh đạo mới đều là những cái tên đã sớm được chọn để nhận sứ mệnh sáng nghiệp lần 2 cho NetNam. Hy vọng 2 thành viên mới của Ban Điều Hòa sẽ cùng Ban Lãnh Đạo Đột Phá giữ vững tinh thần đột phá và truyền tinh thần, nhiệt huyết đó tới toàn công ty để cùng phấn đấu đạt những mục tiêu đã đề ra.”

Ông Vũ Thế Bình - Nguyên Tổng Giám đốc phát biểu chúc mừng và chia sẻ các kỳ vọng với Ban điều hành mới tại buổi lễ (Ảnh: NetNam)

Trên cương vị tân Tổng giám đốc công ty, ông Nguyễn Vũ An gửi cảm ơn tới Hội đồng Quản trị và toàn thể cán bộ nhân viên NetNam. Đồng thời, đại diện Ban Lãnh Đạo Đột Phá, ông cũng cam kết “Trong thời gian tới, với chiến lược và định hướng rõ ràng của công ty, cùng với hoạt động kinh doanh dựa trên giá trị cốt lõi hài hoà lợi ích giữa cổ đông - người lao động - khách hàng/đối tác (All wins) và triết lý kinh doanh luôn đặt khách hàng làm trung tâm (Client focus), Ban điều hành sẽ cùng với Ban lãnh đạo đột phá, và tập thể cán bộ nhân viên NetNam nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu của chu kỳ chiến lược 2023 - 2024, và xa hơn nữa là đưa NetNam vững tin để bước sang giai đoạn phát triển mạnh mẽ và bền vững" 

Cũng tại lễ bổ nhiệm, tân Phó Tổng giám đốc, bà Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ “Ban điều hành mới sẽ kế thừa các nền tảng, thành tựu của thế hệ sáng nghiệp lần 1 đã gây dựng và chuyển giao, từ đó phát triển thành các kế hoạch và chương trình hành động cụ thể, hướng tới các mục tiêu đột phá, góp phần đóng góp vào chương mới Phát triển bền vững của công ty".

Ông Nguyễn Vũ An - Tân Tổng Giám đốc và Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Tân Phó tổng Giám đốc phát biểu tại lễ bổ nhiệm (Ảnh: NetNam)

Đại diện Hội đồng Quản trị NetNam phát biểu chúc mừng tại buổi lễ và chia sẻ sự tin tưởng ông Nguyễn Vũ An và bà Nguyễn Thị Thu Phương là những người phù hợp nhất với vị trí lãnh đạo NetNam ở thời điểm này, bởi cả hai đều sở hữu bề dày kinh nghiệm, cùng trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau tại NetNam, đủ để “biết người, biết việc” và đã chứng minh được năng lực lãnh đạo. Với sự bảo trợ, hướng dẫn, giám sát của các thành viên Hội đồng Quản trị, hai lãnh đạo mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục kế thừa thành quả đã đạt được của thế hệ lãnh đạo trước đó, dùng sự đột phá, sáng tạo, nhiệt huyết để đưa NetNam đạt được các mục tiêu đột phá, hướng tới sự phát triển bền vững theo định hướng chiến lược của công ty.

 

 

content