content

News - Events

content

null netMeeting được lựa chọn là nền tảng kết nối trong lễ ra mắt ứng dụng Giúp tôi!

Tối ngày 28/8/2021, Giúp tôi! - Nền tảng tư vấn y tế và sức khỏe tâm lý miễn phí cho người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên toàn quốc đã chính thức ra mắt dưới hình thức Hội nghị trực tuyến có phát livestream trực tiếp trên mạng xã hội. Đảm nhiệm toàn bộ khâu vận hành công nghệ sự kiện, nền tảng Họp - Hội nghị trực tuyến netMeeting do NetNam phát triển đã kết nối 70 điểm cầu ở Việt Nam và nước ngoài, thu hút hơn 2K lượt theo dõi livestream trên fanpage ứng dụng trong suốt thời gian sự kiện.

Livestream Lễ ra mắt nền tảng Giúp tôi! - Công nghệ kết nối nhu cầu trong mùa dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, mỗi ngày cả nước đang phải gồng mình chống chọi với số ca lây nhiễm ngày càng tăng, đã vượt quá 10.000 ca/ ngày. Nhu cầu được tư vấn y tế và sức khỏe tâm lý đặc biệt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với người dân trong vùng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tư vấn hỗ trợ về chuyên khoa cho các đối tượng như các thai phụ, trẻ em, người già có bệnh mãn tính, người khuyết tật, người có bệnh nền...

Nền tảng Giúp tôi! - Giúp tôi! được khởi xướng bởi các thành viên đến từ Got It Vietnam, STEAM for Vietnam, Kompa Group và Filum AI với mục tiêu sử dụng công nghệ để hỗ trợ những ai bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 vượt qua các khó khăn. Giúp tôi! vinh dự là một thành viên của Trung tâm Công nghệ Phòng Chống dịch COVID-19 Quốc gia và nhanh chóng được ủng hộ và tham gia bởi rất nhiều cá nhân và tổ chức khác. 

Thông qua Giúp tôi!, người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 có nhu cầu tư vấn sẽ được kết nối với các y, bác sĩ, nhân viên y tế, chuyên gia tâm lý là Tình nguyện viên (TNV) tư vấn để được hỗ trợ trực tiếp, thông qua hình thức nhắn tin (chat) hay cuộc gọi hình ảnh (video call). Chỉ cần 15 phút và với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, một TNV đã có thể kết nối và tư vấn cho một người dân cần giúp đỡ, thông tin cá nhân, chi tiết nội dung trao đổi giữa các TNV Tư vấn và người dân được bảo mật theo quy định của pháp luật.

Ứng dụng Giúp tôi! giúp kết nối người dân bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 với các tình nguyện viên tư vấn.

 Dù mới chỉ công bố trong thời gian ngắn, nhưng Giúp tôi! đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn từ công chúng, đặc biệt là các đối tượng người dân đang chịu sự ảnh hưởng của Covid. Livestream Lễ ra mắt nền tảng vào 20h tối qua (28/8) trên Facebook đạt hơn 2000 lượt theo dõi trực tiếp, hàng trăm lượt like và share cùng rất nhiều câu hỏi tương tác được gửi đến đội ngũ xây dựng nền tảng cũng như các y bác sĩ, chuyên gia tham gia sự kiện. Buổi lễ được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông với sự kết hợp của các lãnh đạo Bộ, ban ngành liên quan.

 Theo đó, NetNam tiếp tục được Cục Bưu điện Trung ương, Bộ TT&TT tin tưởng lựa chọn đảm trách toàn bộ phần công nghệ và kỹ thuật sự kiện. Thông qua netMeeting, nền tảng Họp - Hội nghị trực tuyến Make-in-Vietnam do chính NetNam phát triển, hơn 70 điểm cầu của diễn giả tại Việt Nam và nước ngoài đã được được kết nối trong một phòng họp trực tuyến, đồng thời phát trực tiếp trên Fanpage chính thức của ứng dụng, thu hút trên 2 ngàn lượt theo dõi.

Nền tảng Họp - Hội nghị trực tuyến netMeeting do NetNam phát triển, được lựa chọn là nền tảng kết nối trong lễ ra mắt ứng dụng Giúp tôi! lúc 20h ngày 28.08.2021 

Theo đại diện đến từ NetNam, đây cũng là mô hình dịch vụ tổ chức sự kiện trực tuyến mà NetNam đã phát triển gần đây để đối phó và thích ứng với hoàn cảnh các sự kiện offline liên tục bị trì hoãn, thậm chí đóng băng hoàn toàn do ảnh hưởng của đại dịch. Hàng loạt công nghệ dành cho sự kiện như Video Conferencing, Livestreaming, Internet Event... đã được NetNam ứng dụng và đóng gói để đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tổ chức và khách tham dự sự kiện.

Trước đó, netMeeting đã 2 lần được chọn làm nền tảng họp giao ban trực tuyến cho Bộ TT&TT và được đánh giá có chất lượng dịch vụ “hoàn toàn không thua các sản phẩm của nước ngoài”. 

*************

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Công nghệ cho sự kiện (Event Tech Services) liên hệ 1900.1586. 

Lê Quỳnh.

content